Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa hậu vệ của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm

Thứ Năm 09/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang thực sự cần thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024, Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen là mục tiêu mới nhất của Man đỏ.

MU vừa tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 3-4 trên sân của Copenhagen, ở trận đấu này Raphael Varane ngồi dự bị. HLV Erik ten Hag sử dụng Harry Maguire bên cạnh Jonny Evans. Chỉ sau khi Evans dính chấn thương Varane mới được vào sân.

Cầu thủ người Pháp đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. Khi mà Varane sa sút, Martinez lại không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó những Maguire, Lindelof và Evans không duy trì sự ổn định. Chính điều này khiến HLV Erik ten Hag phải lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

MU dam phan chieu mo Edmond Tapsoba vao thang 1 nam 2024

MU đàm phán chiêu mộ Edmond Tapsoba vào tháng 1 năm 2024

Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen là mục tiêu mới nhất của Man đỏ. Màn trình diễn của cầu thủ người Burkina Faso trong màu áo đội bóng nước Đức ở mùa giải năm nay là rất ấn tượng. Anh đang giúp 

Tapsoba là nhân tố nổi bật giúp Leverkusen bất bại ở Bundesliga, cùng với thành tích toàn thắng vòng bảng Europa League.

Chắc chắn Leverkusen không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Edmond Tapsoba năm nay 24 tuổi và vẫn còn có thể phát triển, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Bên cạnh Tapsoba, MU cũng đang cân nhắc về các trường hợp Jean-Clair Todibo (Nice), Giorgio Scalvini (Atalanta) và Jarrad Branthwaite (Everton). Ngay bây giờ đội ngũ tuyển trạch của MU đã tiến hành đàm phán với hy vọng sẽ có thêm một trung vệ tốt ở phiên chợ Đông năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X