Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Giroud vào tầm ngắm

Thứ Tư 04/01/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể hướng sự chú ý tới Olivier Giroud nếu không thể chiêu mộ được Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

MU đưa Giroud vào tầm ngắm

Man United muốn đem về một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau khi xé hợp đồng với Cristiano Ronaldo. “Quỷ đỏ” quan tâm tới Joao Felix nhưng chưa thể đáp ứng được yêu cầu về mặt tài chính của Atletico Madrid.

Giroud
MU đưa Giroud vào tầm ngắm

Nếu MU không thể chiêu mộ được Felix thì sự quan tâm sẽ đẩy sang Giroud. Tuy vậy, tuyển thủ Pháp đang được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng mới với AC Milan. Đội bóng Italia muốn giữ chân Giroud và cầu thủ này cũng cân nhắc gia hạn với Rossoneri. Hiện tại, hợp đồng của Giroud với Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Ten Hag thừa nhận Man United cần một tiền đạo mới để thay thế Ronaldo. Nhưng ông cũng thừa nhận rằng câu lạc bộ sẽ kiên nhẫn và đảm bảo có được cầu thủ phù hợp. Người đồng đội của Giroud ở đội tuyển Pháp là Marcus Thuram cũng là một lựa chọn của MU lúc này và đang sẵn sàng ra đi. Chính vì thế mà Thuram có một mức phí chuyển nhượng tương đối phù hợp.

Dù thiếu một tiền đạo cắm hàng đầu nhưng Man United vẫn đang có một chuỗi phong độ tốt. Mới đây nhất, thầy trò Ten Hag đã vượt qua Bournemouth với tỉ số 3-0 nhờ những pha lập công của Casemiro, Shaw và Rashford. Trong cơn khó khăn, Rashford đang tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn liên tiếp trong 4 trận gần nhất.

MU đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, họ chơi ít hơn đội xếp thứ 3 là Newcastle 1 trận và có thể thăng tiến hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X