Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa cựu đội trưởng trở lại Old Trafford?

Thứ Năm 12/03/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U đang tính chuyện mua lại Nemanja Vidic từ Inter Milan để bổ sung kinh nghiệm trong hàng thủ. Mùa hè trước, Vidic của M.U đã rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.


Ở mùa giải này, hàng thủ đang là tuyến yếu kém nhất của M.U. Mặc dù đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League, tuy nhiên hàng phòng ngự của Quỷ đỏ vẫn xuất hiện rất nhiều vấn đề. Việc M.U chỉ xếp sau Southampton và Chelsea về số lượng bàn thua là nhờ phong độ xuất thần của thủ thành David de Gea, thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi xuất sắc từ đầu mùa và đang nắm một nửa sức mạnh của đội bóng nước Anh.
Vidic cua M.U tren duong tro lai Old Trafford hinh anh
M.U lên kế hoạch đưa Vidic trở lại Old Trafford
Với tình hình lực lượng hiện tại, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ đẩy những Jonny Evans, Chris Smalling và thậm chí là Phil Jones rời đội bóng ở mùa hè tới. Điều này khiến M.U buộc phải lên phương án bổ sung, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa trung vệ Nemanja Vidic trở lại M.U. Sau khi trải qua rất nhiều vinh quang cùng Quỷ đỏ, Vidic đã quyết định chia tay đội bóng nước Anh sau 8 năm gắn bó. Tưởng như Inter Milan sẽ là bến đỗ lý tưởng cho cựu đội trưởng của M.U khi Serie A là giải đấu không quá khắc nghiệt như Premier League, tuy nhiên những gì Vidic thể hiện trong màu áo Nerazzurri lại vô cùng thất vọng.

Tưởng như kinh nghiệm sau rất nhiều năm chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ sẽ giúp Vidic trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ của Inter, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi hậu vệ 33 tuổi liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Nerazzurri nhận những kết quả bất lợi. Những sai lầm liên tiếp đã khiến cựu đội trưởng của Quỷ đỏ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên hiện tại HLV Roberto Mancini đã sử dụng anh nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, Vidic đã ra sân tổng cộng 18 lần trong màu áo Inter, trong đó có 15 trận tại Serie A.

Mặc dù đã 33 tuổi, tuy nhiên kinh nghiệm của Vidic là điều mà M.U rất cần. Cơ hội để Quỷ đỏ đưa cựu trung vệ của mình về Old Trafford là khá cao, trung vệ này cũng không cảm thấy hạnh phúc tại thành Milano do thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ cả báo giới lẫn các CĐV Inter vì những màn trình diễn không tốt. Bản thân cựu thủ quân M.U cũng từng úp mở khả năng sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Có lẽ, sẽ không quá bất ngờ nếu Vidic tái hợp Quỷ đỏ chỉ một năm xa cách. Trước đó, Vidic của M.U
đã từng là trung vệ thép số 1 Premier League cùng đối tác thân cận Rio Ferdinand. Anh đã có trên 300 trận ra sân cho M.U, đoạt trên chục danh hiệu cao quý (5 Premier League, 1 Champions League) và đeo băng thủ quân đội bóng từ tháng 10/2010 cho đến ngày ra đi.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mùa hè

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X