Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

MU đủ khả năng vào Top 4 mà không cần thêm tân binh

Thứ Năm 29/12/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor, anh đánh giá cao những cá nhân mà HLV Erik ten Hag đang sở hữu.

Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu khá tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. Sau World Cup 2022, Quỷ đỏ có được 2 chiến thắng liên tiếp. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Burnley ở vòng 1/8 để có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa đánh bại Notingham Forest 3-0 trên sân nhà, qua đó củng cố vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. MU hiện kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đá bù họ sẽ qua mặt Spurs để chiếm lấy vị trí thứ 4.

MU dang co phong do tot

MU đang có phong độ tốt

MU còn một chặng đường dài để bắt kịp đội đầu bảng Arsenal, đội đang hơn đội họ tới 11 điểm. Cơ hội vô địch là chuyện xa vời, nhưng khả năng vào Top 4 của MU rất rộng mở. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor, anh đánh giá cao những cá nhân mà HLV Erik ten Hag đang sở hữu. Anh nói:

“MU nên đặt mục tiêu lớn hơn thay vì Top 4, họ nên thách thức danh hiệu. Tôi nhìn vào đội bóng đó khi mọi người đều khỏe mạnh – họ có David de Gea, Diogo Dalot đang có phong độ tốt, họ có Raphael Varane và sau đó là Lisandro Martinez, những người vừa trở về từ World Cup."

"Luke Shaw là một lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái. Họ có một hàng tiền vệ gồm Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Họ có Marcus Rashford và Antony, những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. MU còn có Anthony Martial. 11 cầu thủ đó nên có mặt trong top 4 một cách thoải mái. MU không cần phải nâng cấp đội hình vào tháng 1, tôi nghĩ đội hình hiện tại đủ giúp họ vào Top 4".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X