Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dự định chi 50 triệu bảng mua sao Croatia

Thứ Tư 25/07/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ante Rebic của Eintracht Frankfurt, theo Sport Bild, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngôi sao người Croatia.

Ante Rebic đang gây ấn tượng rất lớn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ante Rebic là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Eintracht Frankfurt. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 9 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 
MU muốn mua Ante Rebic với giá 50 triệu bảng hình ảnh

Rebic đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Ngôi sao 25 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Theo đó, Ante Rebic có thể đá được ở cả 2 cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm.

Tại World Cup 2018 cầu thủ 25 tuổi cũng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia, anh luôn là lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Dalic. Chính phong độ ấn tượng của Rebic là một trong những lý do giúp Croatia vào đến trận chung kết.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ante Rebic nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo báo chí Đức, hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu như MU, Arsenal, Tottenham và Napoli đều đang quan tâm ngôi sao của Eintracht Frankfurt.
 

M.U chi 50 triệu bảng mua Rebic

 

MU muốn mua Ante Rebic của Eintracht Frankfurt, theo Sport Bild, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua ngôi sao người Croatia. Đây là lời đề nghị có giá trị lớn và rất khó để đội bóng nước Đức từ chối.
 
Ante Rebic ghi ban o dau hiep hai mo ti so cho Croatia.

MU muốn chi 50 triệu bảng mua Ante Rebic 


Đích thân Giám đốc thể thao Fredi Bobic của Eintracht Frankfurt thừa nhận khó giữ chân cầu thủ 25 tuổi trước những lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

“Cậu ấy còn hợp đồng 3 năm với Eintracht Frankfurt, song rất khó để chúng tôi giữ chân thành công cậu ấy. Rebic đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất, tất nhiên chúng tôi rất khó để từ chối những lời đề nghị có giá trị lớn”.

Cũng theo Sport Bild, M.U đã cử người đến Đức đàm phán mua Rebic, Mourinho muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới chi 71 triệu bảng mua bộ đôi Fred và Dalot.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X