Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU du đấu ở Na Uy, cha con Solskjaer đối đầu thú vị

Thứ Hai 29/07/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christian Michelsen của CLB Kristiansund xác nhận sẽ đôn cậu con trai cả Noah của đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer lên đội một tham dự trận giao hữu với Quỷ Đỏ.

Trở về Châu Âu sau tour du đấu thành công ở Châu Á với bốn trận toàn thắng, Manchester United lập tức hành quân đến quê hương Na Uy của HLV Ole Gunnar Solskjaer để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB địa phương Kristiansund vào ngày 30/7.

Cha con HLV Solskjaer đối đầu ở trận MU vs Kristiansund hình ảnh
Cha con HLV Solskjaer đối đầu ở trận MU vs Kristiansund

Điều đặc biệt ở trận đấu sắp tới chính là việc các ngôi sao Quỷ Đỏ sẽ có khả năng đụng độ và so tài với chính con trai của ông thầy Solskjaer. HLV Christian Michelsen của CLB Kristiansund đã xác nhận sẽ triệu tập Noah Solskjaer lên đội một để góp mặt tham dự ở trận đấu sắp tới.

Nếu được ra sân, đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của Noah Solskjaer trong màu áo đội một CLB Kristiansund. Không giống như ông bố nổi tiếng đá tiền đạo với biệt danh “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, cậu cả nhà Solskjaer chơi vị trí tiền vệ.

Noah Solskjaer được ông thầy Christian Michelsen đánh giá khá cao và có triển vọng tiềm năng trở thành ngôi sao sáng của Kristiansund cũng như bóng đá Na Uy trong tương lai. Tiền vệ mới chỉ 19 tuổi này cũng từng thổ lộ hâm mộ Michael Carrick và Wayne Rooney, thần tượng hai huyền thoại của MU.

Sau trận giao hữu với Kristiansund, Man United sẽ đọ sức ông lớn nước Ý AC Milan ở Xứ Wales để có màn cọ sát cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Ngay vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20, thầy trò Solskjaer sẽ phải đại chiến Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

Solskjaer mơ về tam tấu M-R-J ở Man United
HLV người Na Uy tiết lộ kế hoạch sử dụng linh hoạt và cơ động bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và tân binh Daniel James trong mùa giải tới đây.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X