Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U du đấu "khôn ngoan" nhất trong nhóm đại gia tại Premier League

Thứ Sáu 15/07/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu xét trong nhóm các đội bóng là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa tới, Manchester United là câu lạc bộ chọn quãng đường du đấu tiết kiệm sức nhất.

 
Việc các câu lạc bộ tại châu Âu lên kế hoạch cho tour du đấu hè 2016 là điều đã trở thành thông lệ, bởi những chuyến đi này giúp họ kiếm thêm được một khoản không nhỏ, quảng bá thương hiệu cũng như thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới,...
 
MU du dau khon ngoan nhat trong nhom dai gia tai Premier League hinh anh
M.U tiết kiệm sức nhất trong số các đội bóng lớn tại Premier League trong chuyến du đấu hè 2016.

Tuy nhiên, đa phần các CLB đều cố gắng cân đối giữa mục tiêu của tour du đấu hè với việc kết hợp nghỉ ngơi cho các cầu thủ. Bởi lẽ kỳ nghỉ hè là lúc để các cầu thủ tái tạo lại năng lượng sau một mùa giải hao mòn thể lực, đặc biệt ở môi trường khắc nghiệt như Premier League.
 
Trong số các CLB được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa sau, Man Utd có vẻ là đội biết kết hợp hài hòa giữa mục đích của tour du đấu với việc nghỉ ngơi của các cầu thủ nhất. Nếu chỉ tính các câu lạc bộ gồm Chelsea, Arsenal, Liverpool, Manchester City, Tottenham và Leicester thì M.U là đội có quãng đường di chuyển trong tour du đấu hè ngắn nhất.
 
Cụ thể, thầy trò HLV Jose Mourinho "chỉ" phải di chuyển 11.401 dặm trong tour du đấu hè này. Ngoài việc đến Trung Quốc, M.U chỉ tới Thụy Điển trước khi kết thúc tour du đấu hè bằng trận đấu với Everton ngay tại Anh. Tour du đấu hè của M.U sẽ kết thúc vào ngày 3/8.
 
Tottenham là đội "tham" du đấu hè nhất khi các cầu thủ phải di chuyển quãng đường 21.178 dặm, gần gấp đôi M.U. Điều này khiến HLV Pochettino e ngại về thể lực của các cầu thủ khi lối chơi pressing của Tottenham tốn rất nhiều sức. Mùa trước, Spurs là đội có quãng đường di chuyển nhiều nhất tại Premier League.

Đứng sau Tottenham lần lượt là Chelsea (13.508), Leicester (13.489), Manchester City (12.705), Liverpool (12.416), West Ham (12.457), Arsenal (12.116). Có vẻ như hè này, chỉ mình Tottenham là "chọn việc nặng nhọc" khi quãng đường di chuyển trong tour du đấu hè của các đội bóng có tiềm năng khác đều không chênh lệch quá nhiều.
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X