Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đột ngột lên kế hoạch đưa Vidic trở lại Old Trafford

Thứ Bảy 08/11/2014 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực cải thiện năng lực phòng ngự của M.U, HLV Louis van Gaal đang tính tới khả năng mời trung vệ kỳ cựu kiêm thủ quân đội bóng trong một thời gian dài, Nemanja Vidic trở lại nước Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Không thể phủ nhận Man United đang sở hữu hàng thủ vừa ốm yếu, lại vừa bị cơn bão chấn thương tàn phá trầm trọng. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến M.U trải qua gần 1/3 mùa giải đầy thất vọng. Sau 10 vòng đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford lúc này chỉ đứng thứ 10 tại Premier League, ghi 16 bàn thắng nhưng cũng đã thủng lưới tới 14 lần. Thành tích trên kém hơn nhiều so với cách đây 1 năm khi đội bóng còn được dẫn dắt bởi David Moyes, nhà cầm quân bị xem "thảm hoạ" bậc nhất trong lịch sử CLB. Đừng quên rằng, Van Gaal đã được cấp đến 150 triệu bảng để đưa về 6 gương mặt sáng giá trong mùa hè vừa rồi.

M.U dot ngot len ke hoach dua Vidic tro lai Old Trafford hinh anh

Bởi thế, nhiệm vụ cấp thiết với M.U vào đầu năm tới là phải bổ sung thêm lượng và chất cho tuyến phòng ngự. Tuy nhiên, các mục tiêu hàng đầu mà HLV Louis van Gaal và các cộng sự ngắm đến như Raphael Varane, Mats Hummels, Neven Subotic, Ezequiel Garay hay Bruno Martins Indi đều không dễ chốt thành công, nhất là khi các đội bóng thường không có xu hướng bán sao vào giữa mùa giải.

Phòng trường hợp thất bại, chiến lược gia người Hà Lan vừa bất ngờ điền tên trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic vào danh sách có thể mua sắm trong tháng 1. Vidic mới chỉ chia tay sân Old Trafford hồi mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do để cập bến Inter Milan sau khi nhất quyết chấm dứt mối lương duyên kéo dài 8 năm với "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, tại sân Giuseppe Meazza, ngôi sao người Serbia lại không được HLV Walter Mazzarri trọng dụng. Đến nay, hậu vệ 33 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 8 lần được ra sân, chủ yếu do liên quan đến yếu tố chuyên môn.

Không những vậy, Vidic hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc tại thành Milano do thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ cả báo giới lẫn các CĐV Inter vì những màn trình diễn không tốt. Bản thân cựu thủ quân M.U cũng từng úp mở khả năng sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Có lẽ, sẽ không quá bất ngờ nếu Vidic tái hợp Quỷ đỏ chỉ sau 6 tháng xa cách. Vidic khoác áo Man Utd từ năm 2006, một thời được nhìn nhận là trung vệ thép số 1 Premier League cùng đối tác thân cận Rio Ferdinand. Anh đã có trên 300 trận ra sân cho Man United, đoạt trên chục danh hiệu cao quý (5 Premier League, 1 Champions League) và đeo băng thủ quân đội bóng từ tháng 10/2010 cho đến ngày ra đi.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X