Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "đốt" 20 triệu bảng vào sao Argentina

Thứ Sáu 22/11/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tăng cường hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, BLĐ Quỷ đỏ dự định chi 20 triệu bảng để tậu Ever Banega của Valencia.

Banega nằm trong tầm ngắm M.U
Banega nằm trong tầm ngắm M.U

Tiền vệ 25 tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng được rời sân Mestalla. Valencia cũng sẽ chấp thuận yêu cầu này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng nào muốn chiêu mộ Banega. Theo báo chí Anh, tuyển trạch viên M.U đã 3 lần đến xem Banega thi đấu quãng thời gian gần đây.

Phía đội bóng Tây Ban Nha không muốn để tiền vệ người Argentina ra đi vào đầu năm. Tuy nhiên, nếu cả M.U lẫn cá nhân Banega tỏ rõ sự quyết tâm, thương vụ sẽ sớm trở thành hiện thực. Trong giao kèo giữa Banega và Valencia, mức phí giải phóng hợp đồng là 50 triệu bảng. Mặc dù vậy, đội chủ sân Mestalla sẵn sàng đồng ý bán nếu nhận được món tiền khoảng 20 triệu bảng.

Ngoài M.U, cũng khá nhiều đội bóng trên khắp châu Âu theo đuổi Banega như Juventus, Tottenham Arsenal hay Southampton. Hợp đồng của Banega sẽ hết hạn vào hè 2015. Anh cũng thông báo với lãnh đạo CLB rằng sẽ không ký gia hạn.

Là mẫu tiền vệ biết điều tiết lối chơi và phân phối bóng khá tốt, Banega sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa nhà ĐKVĐ Premier League. Nhất là trong bối cảnh, Moyes đã hụt 2 mục tiêu tương tự là Fabregas và Herrera hồi hè.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X