Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong

Thứ Năm 09/06/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.

MU tiến gần chữ ký của Frenkie de Jong

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch tái thiết MU. Trong thời gian vừa qua rất nhiều những cái tên đã nói lời chia tay sân Old Trafford. Bây giờ, ông thầy người Hà Lan đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Với việc Matic, Pogba, Lingard và Mata rời đi, cựu HLV Ajax ưu tiên nâng cấp tuyến giữa.

Mục tiêu hàng đầu của Ten Hag là Frenkie de Jong, cầu thủ từng gắn bó với ông ở Ajax trước khi đến Barca với mức phí vào khoảng 75 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Man đỏ.

 

MU san sang chi 80 trieu euro vu De Jong
MU sẵn sàng chi 80 triệu euro vụ De Jong

 

Barca muốn 80 triệu euro cho De Jong, nhưng MU chỉ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ trả ngay 60 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997. Nguồn tin trên cho rằng lời đề nghị này khiến Barca hài lòng. Trở lại lớn nhất của thương vụ chính là De Jong, người công khai muốn ở lại Nou Camp hơn là đến MU.

Sau chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ, De Jong tuyên bố muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag không từ bỏ hy vọng. Ông vẫn đang nỗ lực thuyết phục học trò cũ, ông cũng muốn MU gửi lời đề nghị siêu khủng đến cầu thủ 25 tuổi này.   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X