Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý trả 80 triệu bảng cho Milinkovic-Savic

Chủ Nhật 06/05/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United mới đồng ý chi 80 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ tiềm năng Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
Cuối mùa giải này, Man United sẽ phải chia tay cựu binh Michael Carrick. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đối diện nguy cơ không thể giữ chân thành công Fellaini. Điều đó đồng nghĩa rằng HLV Mourinho đang cần bổ sung thêm sức mạnh cho tuyến tiền vệ của MU.
 
Một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ ưu tiên hàng đầu là Sergej Milinkovic-Savic. Ban đầu, gã khổng lồ của Premier League không muốn đáp ứng mức phí yêu cầu của Lazio. Nhưng với việc hàng loạt đại gia khác nhảy vào quan tâm sao trẻ 23 tuổi, MU bắt buộc phải hành động.

MU chi tien khung mua Milinkovic-Savic hinh anh

MU chi tiền khủng mua Milinkovic-Savic


Theo tờ The Sun, Man United đã quyết định phá két để chiêu mộ ngôi sao người Serbia ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford duyệt chi lên đến 80 triệu bảng.
 
Man United đã chi tiêu 140 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái. Và HLV Mourinho dự kiến sẽ được trao cho một con số tương tự cộng thêm khoản tiền có được từ việc bán cầu thủ để tái đầu tư vào đội hình.
 
Những cái tên như Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind nhiều khả năng phải ra đi. Nhưng ít nhất họ cũng mang về được 60 triệu bảng. Trong khi đó, một mình sao trẻ Martial hứa hẹn cũng sẽ đem lại một khoản thu lớn cho đội bóng thành Man.
 
Savic được coi là một người đá cặp hoàn hảo với Nemanja Matic, người được cho là sẽ trở thành đội trưởng của Man United ở mùa giải tới. Năm nay, Savic đã thi đấu vô cùng nổi bật ở hàng tiền vệ Lazio. Anh ghi được 14 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Serie A.
 
M.U nâng giá hỏi mua Milinkovic-Savic lên 100 triệu bảng
Khả năng MU mua Milinkovic-Savic của Lazio thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 100 triệu bảng.
Trên thực tế, Lazio cũng chần chừ không muốn bán Milinkovic-Savic vì chuẩn bị chia tay trụ cột Stefan de Vrij vào mùa hè. Tuy nhiên, một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đủ để thuyết phục đội bóng thành Rome. Nhờ vậy, Man United đã trở thành đội giành pole trong thương vụ này khi các đối thủ cạnh tranh như Barcelona, Chelsea, Real Madrid hay Tottenham đều không muốn chi ra một số tiền lớn cho Savic.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X