Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý mua Leandro Paredes của PSG, nhưng…

Thứ Hai 11/07/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã hỏi mua tiền vệ Leandro Paredes của Paris Saint-Germain ở Hè 2022, nhưng họ từ chối chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

MU quan tâm Leandro Paredes

Tân HLV Erik ten Hag đã biến Frenkie de Jong trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè này khi anh tìm cách xây dựng lại tuyến giữa của MU, sau sự ra đi của Nemanja Matic và Paul Pogba. Tuy nhiên, Barca tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Bản thân De Jong cũng không muốn rời đi.

Gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan, MU đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo tờ L'Equipe, MU đang quan tâm tới tiền vệ Leandro Paredes của PSG. Ngôi sao sinh năm 1994 gia nhập PSG vào năm 2019 nhưng chỉ đá chính 15 trận cho đội bóng nước Pháp ở mùa giải trước.

 

MU quan tam Leandro Paredes
MU quan tâm Leandro Paredes

PSG đang tìm cách thực hiện những thay đổi lớn về đội hình trong mùa Hè này, họ sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Đội bóng thủ đô Paris muốn 35 triệu euro (29,6 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, MU tuyên bố không chi đủ số tiền kể trên.

Man đỏ chỉ muốn bỏ ra khoảng 25 triệu euro để có sự phục vụ của Paredes. MU đã có một bản hợp đồng vào mùa Hè này, đó là hậu vệ trái Tyrell Malacia đến từ Feyenoord. Họ cũng hy vọng sẽ hoàn tất một thỏa thuận cho Christian Eriksen, người được cho là đạt được thỏa thuận bằng miệng với đội chủ sân Old Trafford.

MU ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Đan Mạch. Eriksen dự kiến sẽ sớm trải qua một cuộc kiểm tra y tế và có thể tham gia chuyến du đấu của nửa đỏ thành Manchester ở Melbourne (Úc). Hiện MU đang có mặt ở Thái Lan để đá giao hữu với Liverool, ngay sau trận đấu với Lữ đoàn đỏ họ sẽ tới Úc.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X