Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý hoán đổi giữa Aaron Wan-Bissaka và Denzel Dumfries 

Thứ Sáu 26/07/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đã từ chối West Ham để chuyển đến Inter Milan, với một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Denzel Dumfries đang được thảo luận.

Aaron Wan-Bissaka gia nhập MU với giá 45 triệu bảng từ Crystal Palace vào năm 2019 và đã có 190 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong 5 mùa giải gần nhất. Nhưng hậu vệ phải này dường như đang chuẩn bị rời Old Trafford, với sự ngưỡng mộ từ lâu của West Ham.

Wan-Bissaka chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Nhà hát của những giấc mơ, nghĩa là MU phải quyết định xem có nên bán hậu vệ cánh này vào mùa hè này hay chấp nhận nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do sau 12 tháng nữa.

MU dong y hoan doi giua Aaron Wan-Bissaka va Denzel Dumfries
Aaron Wan-Bissaka có thể rời MU ở Hè 2024

Trong khi MU sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng, cầu thủ 26 tuổi này không mấy hứng thú với viễn cảnh gia nhập West Ham. 2 gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce cũng được cho là rất quan tâm đến Wan-Bissaka trong những tuần gần đây, nhưng cựu ngôi sao của Palace lại để mắt đến nhà vô địch Serie A là Inter Milan, theo The Athletic.

Một cuộc trao đổi tiềm năng liên quan đến Wan-Bissaka và hậu vệ cánh Dumfries của Inter đang được các bên đàm phán. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán này được cho là vẫn chưa đạt đến giai đoạn nâng cao. Dumfries đang tiến gần đến việc rời khỏi Inter, khi Premier League được cho là lựa chọn hấp dẫn nhất đối với hậu vệ người Hà Lan.

Giống như Wan-Bissaka, Dumfries đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và các cuộc đàm phán về khả năng gia hạn vẫn chưa đi đến đâu. Ý tưởng về thỏa thuận hoán đổi Wan-Bissaka và Dumfries cũng đã được Inter đưa ra trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng MU đã quyết định giữ cầu thủ này cho nửa sau của chiến dịch 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X