Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý đền bù hợp đồng cho Wan-Bissaka

Thứ Hai 12/08/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chấp nhận bỏ ra 6 triệu Bảng bồi thường hợp đồng cho hậu vệ Wan-Bissaka để có thể sớm thanh lý anh trong kì chuyển nhượng hè này.

Wan-Bissaka sắp rời MU

Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch dài hạn của Erik Ten Hag hướng tới mùa giải mới. Hậu vệ số 29 có tên trong danh sách thanh lý của Quỷ Đỏ ở kì chuyển nhượng hè năm nay. 

Đôi bên vẫn còn hợp đồng có thời hạn 1 năm. Thời gian qua, Wan-Bissaka đưa ra quan điểm rõ ràng với MU: chỉ ra đi nếu nhận được khoản tiền bồi thường hợp đồng. 

Hậu vệ sinh năm 1997 hiểu rằng rất khó để đàm phán lương cao ở đội bóng mới trong phiên chợ hè năm nay. Lý do bởi đội bóng chiêu mộ anh đã mất 1 khoản phí chuyển nhượng. 

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka trên đường rời MU.

Nếu MU không chấp nhận, Wan-Bissaka sẽ ở lại và ra đi vào năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, anh sẽ dễ dàng hơn trong việc đàm phán lương cao. 

MU không hề muốn mất trắng Wan-Bissaka. Sau quá trình đàm phán, đôi bên chốt được khoản phí bồi thường hợp đồng trị giá 6 triệu Bảng. 

Trước đó, MU đã đồng ý bán Wan-Bissaka cho West Ham với giá 20 triệu Bảng. Lập tức, họ cũng đã tìm được người thay thế.

Đó là Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Cầu thủ người Morocco đã từ chối nhiều lời đề nghị để có thể được tái ngộ HLV Ten Hag ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X