Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022

Thứ Tư 06/10/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho hay, MU xem xét để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn. Everton là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

MU sẵn sàng cho mượn Van de Beek


Được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU, song tiền vệ Donny Van de Beek không thể chứng tỏ khả năng của mình. Anh dù được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng đều gây thất vọng. Mùa giải năm nay anh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ này chỉ được trao cơ hội ở những trận đấu ở những giải đấu cúp.
Van de Beek đang gặp khó khăn ở MU

Van de Beek đang gặp khó khăn ở MU


Trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở Champions League, HLV Solskjaer yêu cầu Van de Beek khởi động nhưng cuối cùng không trao cơ hội ra sân cho anh. Ngôi sao người Hà Lan sau đó tỏ rõ sự tức giận, anh thậm chí ném bã kẹo cao su về phía ông thầy người Na Uy.

Việc không được trọng dụng ở MU khiến Van de Beek liên tiếp bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan, HLV Louis van Gaal tuyên bố sẽ không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997 cho đến khi anh được ra sân thường xuyên trong màu áo CLB.

Đã có những thông tin cho rằng cựu cầu thủ Ajax đang lên kế hoạch rời MU để được thi đấu thường xuyên hơn. Tờ Mirror cho hay, MU xem xét để tiền vệ Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn.

Trước đó, MU từng làm điều tương tự với Lingard và mang lại thành công ngoài mong đợi. Ngôi sao người Anh đã tỏa sáng ở West Ham theo dạng cho mượn, anh hiện đang chơi tốt ở MU. Lingard liên tục ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện Everton là đội bóng sẵn sàng mượn Van de Beek. Đội bóng này xác nhận muốn có cầu thủ 24 tuổi ở Hè 2021, song không nhận được sự đồng ý từ Quỷ đỏ.
Nhận định, dự đoán Buriram vs Samut Prakan 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)Nhận định, dự đoán Buriram vs Samut Prakan 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22)
Buriram vs Samut Prakan lúc 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Ban huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominayBan huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominay
Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.
Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X