Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Dean Henderson ra đi

Thứ Hai 15/11/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đồng ý để thủ thành Dean Henderson ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để anh có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Dean Henderson chuẩn bị rời MU

Sau khi được thi đấu thường xuyên cuối mùa trước, thủ môn Dean Henderson trở lại băng ghế dự bị MU trong mùa giải 2021/22. Từ đầu mùa, thủ môn sinh năm 1997 mới chỉ được ra sân 1 lần ở Carabao Cup.

Phong độ cao của De Gea khiến Dean Henderson không thể cướp suất bắt chính. Trong bối cảnh ấy, anh đã bày tỏ nguyện vọng rời MU trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để có thể được thi đấu nhiều hơn.

Mục tiêu của Dean Henderson là việc trở thành thủ môn số một của ĐT Anh tại World Cup 2022. Để hoàn thành mục tiêu ấy, thủ môn 24 tuổi nhận thấy mình không thể ngồi dự bị mãi được.

Dean Henderson
Dean Henderson chuẩn bị được MU đem cho mượn.

Theo The Mirror, sau một thời gian cân nhắc, MU đã đồng ý để Dean Henderson ra đi trong tháng 1. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ không bán đứt thủ môn người Anh mà chỉ đem anh đi cho mượn trong 18 tháng.

Kết thúc 18 tháng nữa, De Gea đã 33 tuổi và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Khi ấy, cuộc cạnh tranh giành suất bắt chính tại MU sẽ dễ dàng hơn với Dean Henderson.

Đã từ lâu, MU coi Dean Henderson trong tương lai sẽ là thủ môn số một của đội bóng. Do đó, sẽ rất lãng phí nếu để anh phải ngồi dự bị như trong suốt thời gian qua thay vì được thi đấu thường xuyên.

Dalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ảiDalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ải
Diogo Dalot tiết lộ lý do vì sao anh ở lại Man United mùa này dù không được đảm bảo thời lượng ra sân.
MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?
Cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton cho rằng MU cần phải thay đổi HLV nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Theo ông thì HLV Solskjaer không đủ năng lực để dẫn...
Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MUVan de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X