Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Dean Henderson ở lại Sheffield United, nhưng...

Thứ Bảy 13/06/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU chỉ đồng ý để thủ môn Dean Henderson chơi cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/20 với một điều kiện.

MU ra điều kiện vụ Dean Henderson


Mặc dù chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, song thủ môn Dean Henderson không thể cạnh tranh vị trí với David De Gea ở MU. Ngôi sao người Anh buộc phải tiếp tục khoác áo Sheffield theo dạng cho mượn.
 
MU để thủ môn Dean Henderson ở lại Sheffield với 1 điều kiện hình ảnh

MU ra điều kiện với Sheffield United vụ Dean Henderson 


Mùa giải 2019/20, Henderson đang chơi rất tốt. Anh có 10 lần giữ sạch lưới sau 27 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh, giúp Sheffield sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu, sau Liverpool. 

Hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 22 tuổi với Sheffield sẽ đáo hạn vào ngày 31/6 tới đây. Đội chủ sân Bramall Lane đã ngỏ ý muốn mượn Henderson đến hết mùa giải năm nay, đó cũng là mong muốn của ngôi sao người Anh.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU đồng ý cho Sheffield mượn thủ môn Dean Henderson đến khi kết thúc mùa giải năm nay, nhưng yêu cầu đối thủ không được sử dụng cầu thủ này khi hai đội gặp nhau ở Ngoại hạng Anh vào ngày 24/6.

Hiện đội chủ sân Bramall Lane đang là đối thủ trực tiếp của MU trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Sheffield xếp thứ 7 trên BXH, song chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đá bù, họ thậm chí vượt qua MU trên BXH.

Hiện tại, nhiều CĐV MU đang kêu gọi HLV Solskjaer gọi Henderson trở về cạnh tranh với David de Gea, song giới chuyên môn cho rằng khả năng cầu thủ sinh năm 1997 chiếm vị trí số 1 của cầu thủ người Tây Ban Nha là không cao.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6 với 2 trận đấu Aston Villa vs Sheffield và Man City vs Arsenal. 2 ngày sau đó MU làm khách trên sân của Tottenham.

Sớm muộn gì người thừa MU cũng trở thành số 1 nước Anh
Simon Moore, người dự bị cho thủ môn Dean Henderson ở Sheffield khẳng định sớm muộn gì cầu thủ 22 tuổi cũng trở thành thủ thành số 1 của ĐT Anh.
MU quyết định thế nào về tương lai Dean Henderson?
Theo nhận định từ nhà báo Mark Ogden của ESPN FC, MU sẽ để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: Dean Henderson không còn cơ hội trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5
Đội trưởng Sheffield hy vọng MU sẽ chơi đẹp vụ Dean Henderson
Đội trưởng CLB Sheffield United, Billy Sharp rất trông đợi MU sẽ để thủ môn Dean Henderson chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 trong màu áo đội chủ sân Bramall Lane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X