Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Anthony Martial ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ Bảy 12/08/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang xem xét khả năng chiêu mộ Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Anthony Martial không đóng góp được nhiều cho MU ở mùa giải vừa qua bởi những chấn thương, anh cũng không ra sân trong chuyến du đấu Hè 2023 của Man đỏ. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 vẫn đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất sau khi dính chấn thương gân khoeo ở cuối mùa giải trước. 

Sau khi ký hợp đồng với tài năng trẻ Ramsus Hojlund, HLV Ten Hag không mặn mà giữ lại Martial, dù ông đánh giá cao năng lực cựu cầu thủ Monaco. Tiền đạo người Pháp vẫn còn hợp đồng với Man đỏ đến tháng 6 năm 2024, đội chủ sân Old Trafford được cho là yêu cầu 15 đến 20 triệu bảng cho tiền đạo này.

Với việc Martial đòi lương cao và lại đang dính chấn thương, không đội bóng nào chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ phía MU. MU muốn thanh lý Martial thật nhanh để cắt giảm quỹ lương, hiện anh đang nhận tới 250.000 bảng/tuần. 

MU muon thanh ly Martial nhanh nhat co the

MU muốn thanh lý Martial nhanh nhất có thể

Theo nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang xem xét khả năng chiêu mộ Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. Theo đó, Man đỏ đồng ý hủy bỏ 12 tháng hợp đồng còn lại để Fenerbahce được ký hợp đồng với chân sút sinh năm 1995.

Hiện người đại diện của Martial đang đàm phán điều khoản cá nhân với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao 27 tuổi muốn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, lương 83.000 bảng/tuần. Ngoài ra, mức phí lót tay khoảng 3,5 triệu bảng.

Trước đó, Fenerbahce cũng nhận được cái gật đầu từ MU trong thương vụ chuyển nhượng Fred, với mức phí 13 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X