Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý cho Sevilla mượn Facundo Pellistri?

Thứ Năm 12/10/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Sevilla muốn mượn Facundo Pellistri vào tháng 1 năm 2024, và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đồng ý nhả người.

Sevilla vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Jose Mendilibar từng mang về cho đội bóng này chức vô địch Europa League mùa trước, nhưng ông đã bị sa thải sau khi đội bóng của TBN chỉ thắng 2 trong số 8 trận ở La Liga mùa này và tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Diego Alonso là người được bổ nhiệm thay thế Jose Mendilibar. Ông đã có cuộc hội đàm phán BLĐ Sevilla, nhà cầm quân này muốn có thêm một vài nhân tố mới vào tháng 1 năm 2024. Theo báo chí Tây Ban Nha, Sevilla muốn mượn Facundo Pellistri của MU ở phiên chợ Đông tới đây. 

Sevilla hoi muon Facundo Pellistri tu MU

Sevilla hỏi mượn Facundo Pellistri từ MU

Chính HLV Alonso yêu cầu BLĐ Sevilla về việc chiêu mộ Pellistri tăng cường hàng công. Diego Alonso đánh giá cao Pellistri. Chính ông cho cầu thủ 21 tuổi này khoác áo Uruguay trong thời gian còn tại vị (2021-2023).

Ngoài mối quan hệ tốt với Diego Alonso, Pellistri cũng có thời gian thi đấu ở La Liga theo dạnh cho mượn tại Alaves (mùa giải 2021/22). Hiện cầu thủ người Uruguay không có được vị trí đá chính ở sân Old Trafford, điều đó có thể hạn chế sự phát triển của anh.

MU vẫn coi Pellistri là tương lai của đội bóng, họ nhận thức nhu cầu Pellistri cần thi đấu thường xuyên để phát triển. Vì vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng bước vào bàn đàm phán với Sevilla, họ có thể đồng ý để Pellistri cập bến đội bóng của TBN cho đến cuối mùa giải, nhưng với điều kiện Sevilla phải trả mức lương mà cầu thủ chạy cánh này đang nhận ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X