Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý bán Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Tư 29/11/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, MU đồng ý để trung vệ Raphael Varane ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi anh đã có những mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Varane đếm ngược tương lai tại MU

Từ chỗ là cái tên không thể thay thế, Varane thời gian qua không còn chỗ đứng trong đội hình chính MU. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong khoảng hơn 1 tháng qua. 

Không những vậy, đã xuất hiện những rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Varane. Được biết, trung vệ người Pháp đã có những trao đổi thẳng thắn với nhà cầm quân sinh năm 1970 và tỏ ra không hài lòng với tình cảnh hiện tại. 

Trong bối cảnh ấy, Varane cân nhắc nghiêm túc việc ra đi. Và theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, Quỷ Đỏ đồng ý bán trung vệ 31 tuổi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

MU đồng ý bán Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông 1
 Varane nhiều khả năng sẽ rời MU trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Lý do quan trọng khiến MU sẵn sàng bán Varane đến từ việc anh đã sa sút rất nhiều vì những chấn thương. Hơn 2 năm từ ngày gia nhập Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải nghỉ thi đấu tới 38 trận.

Hơn nữa, Quỷ Đỏ cũng muốn giảm tải quỹ lương tại đội bóng. Hiện tại, Varane đang nằm trong top hưởng lương cao nhất đội với mức thu nhập trên 300 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Vào lúc này, Bayern Munich dành sự quan tâm tới Varane và sẽ đặt vấn đề với MU trong thời gian tới. Ngoài ra nhiều đội bóng ở Saudi Arabia cũng sẵn sàng chiêu mộ Nhà vô địch World Cup 2018 và trả cho anh mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X