Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý bán Jadon Sancho cho Chelsea

Thứ Tư 21/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic đưa tin rằng MU đang dự đoán Chelsea sẽ có động thái gây sốc để ký hợp đồng với Jadon Sancho, và họ sẵn sàng bán anh. 

Tương lai của Jadon Sancho tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng khi MU sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh này. Cầu thủ người Anh đã phải vật lộn để tìm lại phong độ kể từ khi chuyển đến từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng vào năm 2021, anh thậm chí xuất hiện mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và bị đẩy trở lại Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. 

Nhưng sau thời gian cho mượn khá tốt tại Dortmund, Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội một tại Carrington vào mùa hè và chấm dứt mối bất hòa với HLV của mình. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được tin đồn rằng anh vẫn có thể rời CLB, khi PSG được cho là đang liên hệ với cầu thủ 24 tuổi này.

Tờ Athletic đưa tin rằng MU đang dự đoán Chelsea sẽ có động thái gây sốc để ký hợp đồng với Jadon Sancho, sau khi có thông tin cho rằng The Blues đã chuẩn bị trả cho Quỷ đỏ một khoản phí cộng thêm hai cầu thủ của học viện để đổi lấy cầu thủ này. 

Jadon Sancho van co the roi MU o He 2024
Jadon Sancho vẫn có thể rời MU ở Hè 2024

Sancho, người đã bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh của MU trước Fulham vì bị nhiễm trùng tai, được định giá 40 triệu bảng nhưng anh cần phải giảm lương 300.000 bảng một tuần để có thể rời sân Old Trafford. 

Có vẻ rất lạ khi Chelsea lại quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này vì họ đã có đủ lực lượng ở cả hai cánh như Cole Palmer, Pedro Neto, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và cả tân binh Joao Felix.

Tuy nhiên, những điều kỳ lạ luôn xảy ra tại Stamford Bridge liên quan đến thị trường chuyển nhượng, khi sự xuất hiện của Felix khiến Jamie Carragher phải lên tiếng chỉ trích dữ dội .

Trong khi đó, MU dự kiến sẽ thực hiện một vài thương vụ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại trong 10 ngày nữa, với việc Facundo Pellistri sẽ chuyển đến Panathinaikos, cùng với Christian Eriksen, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri cũng có tên trong danh sách chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X