Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý bán Fred cho Fulham với giá 20 triệu bảng

Thứ Tư 12/07/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Globo Esporte, MU sẵn sàng bán Fred cho Fulham ở Hè 2023, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này. 

MU từng chi 52 triệu bảng mua Fred, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 chỉ chơi tròn vai. Chưa mùa giải nào cầu thủ người Brazil thi đấu thực sự bùng nổ. HLV Erik ten Hag được cho là sẵn sàng để Fred rời đi ở Hè năm nay. 

Thời gian gần đây, Fred vừa đổi người đại diện, một động thái cho thấy anh cũng sẵn sàng chia tay đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, trong đó nổi bật là Fulham. HLV Marco Silva từ lâu đã ngưỡng mộ ngôi sao người Brazil, ông rất muốn làm việc với tiền vệ này ở mùa giải tới. 

Fred duoc Fulham quan tam

Fred được Fulham quan tâm

Joao Palhinha hiện đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đội bóng thành London nhắm Fred như giải pháp giúp họ giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa. Họ tin rằng với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London. 

Fulham hiện đang tìm cách xúc tiến cuộc đàm phán để đưa ngôi sao 30 tuổi về Craven Cottage. Theo Globo Esporte, MU sẵn sàng bán Fred cho Fulham ở Hè 2023, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.   

MU hiện nhắm Sofyan Amrabat thay Fred, họ chấp nhận dùng toàn bộ số tiền bán cầu thủ người Brazil để đưa về ngôi sao người Ma-Rốc. Amrabat cũng được cho là rất muốn rời Fiorentina để chuyển tới thi đấu ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X