Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đồng ý bán Fellaini với giá 8 triệu bảng

Chủ Nhật 12/11/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sunday Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Marouane Fellaini cho Besiktas với giá 8 triệu bảng.

Tiền vệ Marouane Fellaini là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao sự đa năng cùng tinh thần chiến đấu của cầu thủ người Bỉ. Sau trận thua Chelsea 0-1, “Người đặc biệt” chỉ khen duy nhất Fellaini: “Cậu ấy mới chỉ bình phục chấn thương 1 ngày trước trận đấu, nhưng khi được tôi yêu cầu ra sân cậu ấy rất sẵn sàng. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy, Fellaini như một chiến binh vậy”.
MU quyet dinh ban tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini còn hợp đồng với M.U đến Hè 2018
Hợp đồng của tiền vệ Fellaini với M.U còn thời hạn đến Hè 2018, ông Mourinho đã thúc giục BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. Mặc dù đã nhiều lần đàm phán, nhưng bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng mức lương cùng thời hạn hợp đồng là nguyên nhân khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Bản thân Fellaini muốn hợp đồng 2 năm cùng mức lương như hiện tại, song M.U chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm và buộc cầu thủ 30 tuổi phải giảm lương.
Tuyển Anh trả lại Phil Jones cho M.U vì chấn thương
Trung vệ Phil Jones đã được gửi trả lại M.U để điều trị chấn thương. Gareth Southgate cũng đã bổ sung Dominic Solanke và Lewis Cook cho trận đấu với Brazil.
Việc cầu thủ người Bỉ đã bước sang tuổi 30 là một trong những lý do khiến M.U không đáp ứng những đòi hỏi của anh, điều đó khiến khả năng cựu sao Everton ra đi là hoàn toàn có thể. Theo Sunday Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Marouane Fellaini cho Besiktas với giá 8 triệu bảng. Cách đây không lâu, Man đỏ xác nhận đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã cử người đến Anh đàm phán. M.U sau đó đã cố thuyết phục Fellaini gia hạn hợp đồng nhưng không thành công, và họ buộc phải để cầu thủ này ra đi.
MU quyet dinh ban tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
M.U sẽ bán Fellaini vào tháng 1
Nếu để đến Hè 2018, M.U sẽ thông thu về một xu nào từ Fellaini, bởi vậy họ buộc phải đẩy cầu thủ này ra đi vào tháng 1 tới. Quỷ đỏ cũng đã chấm người thay thế ngôi sao người Bỉ. Theo đó, M.U nhắm tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk thay ngôi sao 30 tuổi. Ngôi sao người Brazil đang đạt phong độ cao và còn hợp đồng đến năm 2021 với đội bóng của Ukraina, bởi vậy Man đỏ sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X