Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 65 triệu euro

Thứ Sáu 24/07/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ France Foootball đưa tin, M.U đã đồng ý bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG với mức phí vào khoảng 65 triệu euro.


Mùa hè 2014, trong kế hoạch cải tổ mạnh mẽ của mình, HLV Van Gaal đã đưa về tiền vệ Angel di Maria từ Real Madrid. Để có được ngôi sao người Argentina Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng, số tiền này biến “Thiên thần” trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử M.U và Premier League. Mùa giải đầu tiên của Di Maria với M.U kết thúc với 3 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn, một thành tích không quá tệ nhưng vấn đề ở chỗ tầm ảnh hưởng của anh lên đội bóng là không lớn. Với một ngôi sao có giá trị cao như vậy, số tiền Man đỏ bỏ ra là không tương xứng. Do vậy M.U đang lên kế hoạch bán Di Maria
ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
MU dong y ban Di Maria cho PSG voi gia 65 trieu euro hinh anh
M.U đồng ý bán Di Maria cho PSG
PSG là đội bóng đã hỏi mua Di Maria, gã nhà giàu nước Pháp theo đuổi tuyển thủ người Argentina từ hè 2014 thế nhưng không thể cạnh tranh cùng M.U. Nghe tin đội bóng chủ sân Old Trafford đánh tiếng muốn bán cầu thủ mang áo số 7 ngay lập tức họ vào cuộc. Như đã biết, hôm thứ Hai (21/7), trợ lý GĐTT của PSG là Olivier Letang đã bay sang Manchester để đàm phán với Ed Woodward, GĐĐH của M.U. Letang tới Manchester với quyết tâm rất lớn trong việc thuyết phục M.U bán Di Maria. Phía PSG đã thể hiện quyết tâm của mình khi nâng giá hỏi mua cựu cầu thủ của Real Madrid lên 60 triệu euro.

Tờ France Foootball, tạp chí bóng đá lớn của Pháp cho biết, cuộc đàm phán giữa Olivier Letang và Ed Woodward đã thu về kết quả rất tốt đẹp. Theo đó, M.U chấp nhận bán Di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 65 triệu euro (khoảng 45,4 triệu bảng). Con số này thấp hơn khoảng 15 triệu bảng so với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để có Di Maria từ Real Madrid ở hè năm ngoái, thế nhưng đây là con số có thể chấp nhận được khi phong độ của tiền vệ người Argentina không còn tốt như trước. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố vào thứ Hai tới.

PSG đã chốt giá mua Di Maria với M.U, ngoài ra đội bóng này cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với “Thiên thần”. Cụ thể, mức lương của cầu thủ sinh năm 1988 tại nước Pháp sẽ vào khoảng 10 triệu euro/năm. Cập bến PSG có thể là lựa chọn tốt với Di Maria, dường như anh không phù hợp với lối chơi tại Premier League khi lộ rõ điểm yếu về thể lực. Với Man đỏ, để Di Maria ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lực lượng của họ. Vị trí mà cầu thủ mang áo số 7 đang đảm nhiệm đã có Young và Depay, bởi vậy ra đi là lựa chọn tốt nhất cho cả Di Maria và M.U.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X