Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đóng chặt mọi ngả đường đến Real của Ronaldo

Thứ Sáu 20/06/2008 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bằng tuyên bố sẽ không chấp nhận bất kì cuộc đàm phán nào liên quan đến Cristiano Ronaldo, Manchester United vừa qua đã thể hiện rõ quyết tâm giữ chân tiền vệ của mình bằng mọi giá.

Sau trận đấu mờ nhạt cùng thất bại căng đăng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước "cỗ xe tăng" Đức, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố anh đã quyết tâm chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Vẫn mơ về một ngày được khoác màu áo trắng của “Kền Kền”


Điều này hoàn toàn phù hợp với những gì mà tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã hứa trước đây : anh nói sẽ công khai dự định cho tương lai của mình sau khi Euro 2008 kết thúc. Và ngày hôm qua, ngay sau thời điểm đội bóng màu áo bã trầu chính thức nói lời chia tay với giải đấu cấp quốc gia danh giá nhất Châu Âu, Ronaldo đã thực hiện lời hứa của mình.

Mặc dù vậy, đề thực hiện được dự định của mình, Ronaldo sẽ phải vượt qua một chướng ngại vật cực kỳ khó khăn, đó chính là Manchester United, đội bóng hiện anh đang đầu quân. Có thể nói nếu như Ronaldo đang rất quyết tâm bằng mọi giá tìm đường đến Bernabeu thì Manchester United cũng đang tìm mọi cách bịt chặt mọi ngả cánh cửa ở sân Old Trafford.

Quyết tâm nay đã được Quỷ Đỏ thể hiện bằng tuyên bố chính thức trên trang web của câu lạc bộ vào đêm qua :

"Câu trả lời dành cho những tranh cãi liên quan đến tương lai của Ronaldo là hết sức rõ ràng : Manchester United sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào hướng đến Ronaldo."

"Mặc dù Ronaldo đã liên tục liên hệ với Real Madrid trong suốt mùa hè vừa qua tuy nhiên chúng tôi cần phải tái khẳng định với một thông điệp đơn giản, rằng : Ngôi sao 23 tuổi của Manchester United không phải để bán."

Hình ảnh này có thể sẽ chỉ còn trong quá khứ


Như vậy, thương vụ đính đám nhất mùa chuyển nhượng này đã đi đến thời điểm cao trào. Với tiềm lực tài chính và lòng tự ái của nhà đương kim vô địch Champions League, Manchester United hoàn toàn có thể "đày ải" Ronaldo trên ghế dự bị thay vì bán cho Real Madrid giống như lời tuyên bố của ông chủ Glazers. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sau những diễn biến mới nhất của đêm qua, việc "R7" gia nhập "dải thiên hà" chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà “mối lương duyên“ ngọt ngào giữa anh và sân Old Trafford đã không còn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X