Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón Wesley Sneijder vào tháng 1/2012: Tin hay không?

Chủ Nhật 04/09/2011 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên chợ Hè 2011 đã khép lại và Wesley Sneijder vẫn ở lại Inter. Thế nhưng, MU dường như chưa có ý định từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ người Hà Lan.

Nhiều người, trong đó có CĐV MU tin rằng Wesley Sneijder xứng đáng thay thế vị trí của Paul Scholes. Nhận định trên hoàn toàn dễ hiểu, bởi tiền vệ người Hà Lan sở hữu kỹ thuật tốt và có tư duy chiến thuật sắc sảo chẳng thua kém gì lão tướng Paul Scholes. Cho đến lúc này, Quỷ đỏ thất bại trong thương vụ mua Sneijder được cho là xuất phát từ mức thu nhập của tiền vệ 27 tuổi này. Trong khi tuyển thủ người Hà Lan muốn được nhận 230 nghìn bảng/tuần, thì đội chủ sân Old Trafford khẳng định chỉ trả cao nhất 200 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, nguyên nhân trên chỉ là do phỏng đoán của báo giới và thực tế không được các bên liên quan lên tiếng xác nhận. Sau khi phiên chợ Hè đóng cửa, Wesley Sneijder từng chia sẻ vấn đề thu nhập không phải là lí do chính ngăn cản anh đến với “nhà hát của những giấc mơ”.

Wesley Sneijder sẽ chuyển đến MU vào đầu năm 2012?

Tiền vệ 27 tuổi này cho biết Inter không muốn để anh ra đi sau khi bán Samuel Eto’o cho CLB Makhachkala. Ngoài ra, thành tích thi đấu khá tốt của Bầy quỷ trẻ trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải 2011/12 (thắng tuyệt đối) khiến HLV Ferguson không còn mặn mà trong việc đàm phán với Inter về tương lai của Wesley Sneijder. Dù MU thi đấu khá tốt ở giải quốc nội, nhưng mục tiêu của Sir Alex là lên ngôi ở Champions League. Thế nên, hàng tiền vệ với sự góp mặt của Tom Cleverley, Anderson đã đủ tầm để giúp đội chủ sân Old Trafford thống trị châu Âu hay chưa vẫn là câu hỏi rất khó để trả lời.

Chính vì vậy, MU vẫn có ý định chiêu mộ Wesley Sneijder nhằm tăng chất cho khu trung tuyến. Gần đây, một tờ báo thể thao hàng đầu ở xứ sở sương mù đưa tin với nội dụng đại ý như sau: MU đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Wesley Sneijder. Đội chủ sân Old Trafford chỉ phải trả 30 triệu bảng cho Nerazzurri để có chữ kí của tiền vệ người Hà Lan. Hơn nữa, Wesley Sneijder từng chia sẻ với bạn bè rằng anh có thể chuyển đến Manchester vào đầu năm tới. Nếu thông tin trên đúng sự thật, việc MU chiêu mộ thành công tiền vệ 27 tuổi này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Có được sự phục vụ củ Wesley Sneijder, khả năng tấn công của MU chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở đấu trường châu Âu và từng giúp Inter giành chức vô địch Champions League ở mùa giải 2009/10, tuyển thủ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình của MU. Nhưng thời điểm diễn ra phiên chợ Đông còn khá xa, nên những cuộc thử lửa sắp tới ở Premier League và Champions League là cơ hội để Bầy quỷ trẻ chứng tỏ xem mình có đủ tài năng và bản lĩnh để chinh phục danh hiệu ở mùa giải năm nay hay không?


Lê Mạnh (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X