Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón thêm trung vệ trở lại trước giai đoạn quan trọng

Thứ Năm 01/03/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của Man United kỳ vọng trung vệ Marcos Rojo sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến quan trọng với Liverpool vào giữa tháng 3 tới.
MU don them trung ve tro lai truoc giai doan quan trong hinh anh
Marcos Rojo đã bình phục và có khả năng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool

Marcos Rojo đã bỏ lỡ 3 tháng đầu tiên của mùa giải 2017/18 vì chấn thương. Cầu thủ người Argentina mới chỉ chơi vỏn vẹn 3 trận đấu cho Man United từ đầu năm 2018 tới giờ.

Lần cuối cùng ngôi sao 27 tuổi ra sân cho M.U là vào đầu tháng này, ở trận gặp Huddersfield. Tuy vậy, Rojo đã bị chấn thương trước thềm trận đấu với chính đối thủ Huddersfield tại vòng 5 FA Cup. Và anh cũng không thể tham dự hai trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ với Sevilla và Chelsea ngay tiếp theo đó.

Nhưng nguồn tin từ ESPN khẳng định Rojo đã hồi phục rất tốt trong thời gian qua và đã bắt đầu trở lại tập luyện. Được biết, đội bóng thành Manchester kỳ vọng cầu thủ này sẽ kịp hồi phục cho trận đại chiến với Liverpool vào ngày 10/3 tới.
Tiết lộ: M.U đã tiến rất gần Lacazette mùa hè vừa rồi
Mới đây, báo chí Anh đã chia sẻ một thông tin bất ngờ, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có thể chuyển tới Old Trafford ở mùa giải này.

Nếu kịp thời trở lại cho trận derby nước Anh, Rojo gần như chắc chắn cũng sẽ góp mặt khi Man đỏ tiếp đón Sevilla ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Hiện tại, đoàn quân của Mourinho đang có chút ít lợi thế khi cầm hòa Sevilla 0-0 ở trận lượt đi. Nhưng lợi thế này chỉ có ích nếu như Man United giữ sạch lưới trong trận lượt về ở Old Trafford. Và sự trở lại của Rojo là rất cần thiết với mục tiêu này của Quỷ đỏ.

Sau trận cầu với Sevilla, Man United sẽ tiếp tục có một trận đấu quan trọng nữa ở FA Cup. Họ sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Mourinho bước tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.

Ngoài sự trở lại của Rojo, trung vệ Eric Bailly cũng đã bình phục chấn thương. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đánh giá là ngôi sao xuất sắc nhất trong hàng phòng ngự của Man United lúc này. Chính sự vắng mặt của Bailly đã khiến hàng thủ M.U liên tục để lộ ra những sơ hở cho đối phương khai thác trong thời gian qua. Với những tin vui liên tiếp như vậy, Man đỏ hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng thi đấu thành công trong giai đoạn cuối của mùa giải này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X