Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đón trụ cột trở lại trước đại chiến PSG

Thứ Hai 11/02/2019 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof có thể ra sân trước PSG, cầu thủ người Thụy Điển đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Victor Lindelof đã bình phục chấn thương


Trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, trung vệ Victor Lindelof không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là điều khá bất ngờ bởi cầu thủ 24 tuổi đang là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí trung vệ.
Victor Lindelof có thể ra sân trước PSG hình ảnh

Lindelof trở lại trước đại chiến PSG


Sau trận đấu, HLV người Na Uy nói về sự vắng mặt của học trò: “Lindelof gặp một vấn đề nhỏ trong một buổi tập mới nhất của CLB. Chúng tôi đã có Phil Jones và Chris Smalling, bởi vậy tôi đã quyết định không điền tên vào danh sách thi đấu”.

Giữa tuần này, M.U sẽ có trận tiếp PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng Lindelof có thể ra sân thi đấu. Trong một diễn biến mới nhất, Victor Lindelof có thể ra sân trước PSG, cầu thủ người Thụy Điển đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong buổi tập gần nhất của M.U, người ta thấy được cầu thủ sinh năm 1994 đang rất sung sức trên sân tập. Ngôi sao người Thụy Điển đã bình phục hoàn toàn để có thể ra sân thi đấu.

Matteo Darmian và Antonio Valencia là những cầu thủ không thể ra sân tập luyện vì chấn thương. Như vậy là Quỷ đỏ đang có những nhân tố tốt nhất cho trận đấu với đội bóng nước Pháp. Được đá trên sân nhà chắc chắn thầy trò Solskjaer sẽ phải hướng đến chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Ngược lại với M.U, PSG đang nhận rất nhiều những tin không vui về mặt đội hình. Cavani dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân, tương tự là trường hợp của Verratti. Trong khi đó Neymar chính thức vắng mặt trong cả 2 lượt trận.

Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X