Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón “trọng pháo” trở lại

Thứ Tư 18/02/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc tiền đạo chủ lực Robin Van Persie sẵn sàng trở lại trong trận gặp Swansea cuối tuần này.

Hang cong M.U don Van Persie tro lai hinh anh
Van Persie sẵn sàng trở lại ở cuộc đối đầu gặp Swansea cuối tuần này

Cách đây ít ngày, trong bối cảnh ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương, HLV Van Gaal đã phải sử dụng cặp trung phong Wayne Rooney-Falcao ở trận đấu với Preston tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, phần lớn thời gian của trận đấu, Rooney đều chủ động lùi xuống để chơi như một tiền vệ trung tâm, làm nhiệm vụ điều tiết bóng đồng thời giúp cho tuyến giữa M.U duy trì được sự cân bằng cần thiết. Còn Falcao, mặc dù được tin tưởng nhưng đã gây thất vọng tràn trề và sớm phải rời sân trong sự chỉ trích của các CĐV Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, người hâm mộ sân Old Trafford cũng vừa được đón nhận một tin khá vui sau khi tiền đạo Van Persie đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất. Theo như những xác nhận từ phía HLV Van Gaal, chân sút 31 tuổi hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận gặp Swansea cuối tuần này.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Vâng, chính xác là Van Persie đã bình phục chấn thương. Cậu ấy có thể luyện tập bình thường giống như những đồng đội khác và hoàn toàn đủ thể lực để tham gia vào chuyến hành quân đến sân Liberty cuối tuần này”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, khoảng thời gian vừa qua, cựu đội trưởng Arsenal đã thi đấu tương đối ấn tượng với hai pha lập công quan trọng vào lưới Leicester và Burnley giúp M.U giành chiến thắng. Do đó, việc Van Persie trở lại chắc chăn sẽ là sự tăng cường đáng kể cho hàng công đội bóng thành Manchester. Xét trên nhiều khía cạnh, khi mà Falcao đang ngày càng sa sút nghiêm trọng, còn Rooney thường xuyên bị sử dụng “trái kèo” thì rõ ràng, Van Persie chính là niềm hy vọng lớn nhất trên tuyến đầu Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X