Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui về Pogba trước đại chiến Chelsea

Thứ Năm 02/11/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã có thể trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đại chiến giữa Man United và Chelsea cuối tuần này.
MU don tin vui ve Pogba truoc dai chien Chelsea hinh anh
Tờ The Sun khẳng định Pogba đã bình phục và sẵn sàng trở lại

Paul Pogba đã không thi đấu cho Man United kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Basel vào giữa tháng 9. Chấn thương đó khiến cho cầu thủ người Pháp vắng mặt trong 10 trận đấu liên tiếp trên mọi mặt trận kể từ đó tới nay.

Nhưng theo tờ The Sun, Pogba đang tập luyện khá sung sức và gây ấn tượng với đội ngũ y tế của Man United. Với tình hình hiện tại, cầu thủ 24 tuổi rất có thể sẽ kịp bình phục để hành quân đến Stamford Bridge cùng Quỷ đỏ.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cũng không dại dột tới mức để Pogba đá chính ngay khi vừa trở lại sau một chấn thương cơ bắp. Dự kiến, nhà cầm quân người Bồ sẽ để Pogba góp mặt trên ghế dự bị ở trận gặp Chelsea nhưng với điều kiện là cầu thủ này phải vượt qua những bài tập mà không gặp vấn đề gì.
Carragher: M.U cần Ibrahimovic trở lại ngay bây giờ
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Ibrahimovic cần phải trở lại ngay bây giờ bởi Lukaku đang gặp vấn đề về khâu ghi bàn trong thời gian gần đây.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, Mourinho đã từ chối xác nhận bất kỳ vấn đề nào liên quan đến lực lượng cũng như chấn thương trước trận đấu quan trọng với Chelsea.

“Tôi vẫn còn phải chờ thêm một chút”, Mourinho chia sẻ sau khi phải tiến hành họp báo sớm để tham dự phiên điều trần tại Madrid vì cáo buộc trốn thuế. “Thông thường thì buổi họp báo của tôi diễn ra muộn hơn. Chúng tôi vẫn còn hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy để chuẩn bị. Tôi không quá lạc quan nhưng tôi cũng không muốn nói dối các bạn về tình hình nhân sự của đội bóng.

“Tôi không muốn nói rằng các cầu thủ không có cơ hội nào để kịp bình phục và tham dự trận đấu. Tôi chỉ muốn nói là còn 2 ngày nữa để tôi hy vọng các cầu thủ của tôi có thể bình phục và ra sân. Tôi nghĩ là 2 ngày tới rất quan trọng và ảnh hưởng tới lựa chọn đội hình của tôi cho trận đấu sắp tới”.

Sự trở lại của Pogba sẽ là một đòn bẩy giúp Man United bay cao như giai đoạn đầu mùa. Kể cả không kịp góp mặt trong trận đấu sắp tới với Chelsea, cầu thủ người Pháp gần như chắc chắn sẽ trở lại khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc sau hai tuần tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X