Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui về chấn thương của Cleverley

Thứ Hai 12/09/2011 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với chẩn đoán ban đầu rằng Tom Cleverley có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng, qua cuộc kiểm tra mới nhất, tiền vệ người Anh sẽ chỉ phải ngồi ngoài trong vòng 4 tuần.

Trận thắng 5-0 của M.U trước Bolton không chỉ toàn màu hồng khi tiền vệ trẻ Cleverley dính một chấn thương khá nghiêm trọng sau pha vào bóng nguy hiểm của Kevin Davies ở ngay phút thứ 9 của trận đấu. Ngay sau khi bị phạm lỗi, Cleverley đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Carrick khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút.

Rất may Cleverley chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Theo chẩn đoán ban đầu, có thể Cleverley đã gãy chân và phải nghi thi đấu tới 3 tháng. Tuy nhiên, theo kết quả của cuộc kiểm tra mới nhất, Cleverley không bị gãy chân và sẽ chỉ phải ngồi ngoài trong vòng 4 tuần tới. Chính Sir Alex Ferguson đã xác nhận qua trang chủ của M.U rằng học trò của ông bị chấn thương dây chằng và sẽ trở lại trong 4 tuần nữa.

Việc Cleverley phải nghỉ thi đấu 4 tuần là một thiệt thòi đối với M.U bởi tiền vệ người Anh đã chơi rất ấn tượng từ đầu mùa và đã được gọi vào ĐTQG. Ngoài Cleverley, M.U có thể mất thêm cả Jonny Evans và Patrice Evra cho trận đấu với Benfica ở Champions League sau khi bộ đôi này cũng có vấn đề với chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Bolton.

Trong khi đó, tiền đạo Javier Hernandez tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự khởi đầu như mơ của M.U mùa này. Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa giải 2011-2012, M.U đã toàn thắng cả 4 trận và trong hai vòng gần nhất họ đã lần lượt đè bẹp Arsenal 8-2 và Bolton 5-0. Trong số 5 bàn thắng mà M.U ghi được vào lưới Bolton, Chicharito là tác giả của một cú đúp, 3 bàn còn lại thuộc về Wayne Rooney.

“Mọi người đều biết Bolton như thế nào, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt khi tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 5 bàn thắng. Ghi bàn luôn giúp bất cứ tiền đạo nào lấy lại sự tự tin. Với tôi, nó còn quan trọng hơn nữa bởi đây là lần đầu tiên tôi đá trọn 90 phút sau 2 tháng dưỡng thương. Tôi có thể ghi 3 bàn cho riêng mình nhưng đội bóng là trên hết”, Chicharito phát biểu sau trận thắng Bolton.

Về trận đấu với Benfica tại Champions League sắp tới, Chicharito tỏ ra tự tin dù M.U sẽ ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ còn ít kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. “M.U là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi có sự hòa trộn giữa tuổi trẻ và kinh nghiệm. M.U cũng có những cầu thủ đa năng như Phil Jones và Chris Smalling, những người có thể chơi ở cánh phải hàng phòng ngự lẫn trung vệ. Đó là một điều rất quan trọng đối với đội bóng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X