Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ trung vệ De Ligt của Bayern

Thứ Bảy 20/01/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt đang cởi mở với lựa chọn rời khỏi Bayern Munich vào mùa hè tới vì không còn giữ được suất đá chính.

MU đón tin vui từ trung vệ De Ligt của Bayern

Trung vệ Matthijs de Ligt đã trở thành sự lựa chọn thứ 3 của Bayern Munich ở vị trí trung vệ, sau Kim Min-jae và Dayot Upamecano. Theo tờ Sky Sports, De Ligt không hài lòng với tình trạng này và cởi mở với việc rời khỏi Bayern vào mùa hè. Quyết định này được đưa ra chỉ sau 2 năm kể từ khi De Ligt gia nhập Bayern từ Juventus với giá 67 triệu Euro.

De Ligt
MU đón tin vui từ trung vệ De Ligt của Bayern

Khi được hỏi về những khó khăn của De Ligt trong thời gian gần đây, HLV Tuchel nói: “Cậu ấy đã bỏ lỡ tất cả mọi sự chuẩn bị, và rồi chúng tôi sử dụng cậu ấy hơi sớm ở trận Siêu cúp. Sau đó cậu ấy gặp chấn thương nghiêm trọng. Min-jae và Upamecano lại đang chơi quá tốt. De Ligt phải chiến đấu giành vị trí như bất kỳ ai khác. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi đang lên kế hoạch có cậu ấy. Đây là một cầu thủ hàng đầu với cá tính hàng đầu”.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, một câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm tới De Ligt là Man United. HLV Ten Hag từng làm việc với De Ligt và muốn đem cầu thủ này tới sân Old Trafford. Lúc này, MU rất muốn cải thiện sức mạnh của hàng phòng ngự.

De Ligt mới chỉ ra sân 9 trận ở Bundesliga mùa này, trong đó có 4 trận xuất phát từ đầu. Nếu như không thể cạnh tranh được suất đá chính, việc De Ligt tìm kiếm những lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng là điều khó tránh khỏi.

MU phạt nặng Raphael Varane?MU phạt nặng Raphael Varane?
Trung vệ Raphael Varane đang phải đối mặt với cuộc điều tra của HLV Erik Ten Hag về bức ảnh nghỉ Đông vì hậu vệ này có thể đã vi phạm quy tắc của MU.
MU đưa ra quyết định về tương lai Mason GreenwoodMU đưa ra quyết định về tương lai Mason Greenwood
Theo Manchester Evening News, MU có thể bán đứt tiền đạo Mason Greenwood nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Kyle Walker-Peters có câu trả lời cho MU và ChelseaKyle Walker-Peters có câu trả lời cho MU và Chelsea
MU và Chelsea được cho là muốn ký hợp đồng với hậu vệ Kyle Walker-Peters, cầu thủ của Southampton mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X