Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui: Pogba trở lại tập luyện

Chủ Nhật 02/04/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại M.U sau chấn thương gân khoeo.


Dù đã giành chiến thắng 1-0 trước Rostov trên sân nhà Old Trafford cách đây 2 tuần để giành quyền lọt vào tứ kết Europa League song Man United cũng phải trả một cái giá không nhỏ. Khi mà trận đấu còn chưa đi được hết 1/4 thời lượng, Paul Pogba đã dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

MU don tin vui Pogba tro lai tap luyen hinh anh
Tiền vệ Pogba chuẩn bị tái xuất sau chấn thương

Không có tiền vệ Pogba, M.U đã thi đấu tương đối bế tắc và chỉ có được 1 bàn thắng trước Rostov trong thời gian còn lại. Điều tương tự cũng diễn ra ở 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ tại Premier League đó là chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough và trận hòa 0-0 trước West Brom. Chơi trên sân nhà tối qua, M.U thiếu rất nhiều trụ cột đặc biệt là trên hàng công, tạo ra rất ít cơ hội và rốt cục phải chia điểm không bàn thắng.

Tuy nhiên, M.U của HLV Jose Mourinho cũng được an ủi phần nào bởi thông tin tiền vệ Pogba đã có thể trở lại tập nhẹ vào thứ 7. Dù chưa thể hoàn tất giáo án như những đồng đội khác song nó cũng báo hiệu ngày tái xuất sân cỏ của tuyển thủ Pháp cũng không còn xa. Khả năng ra sân của Pogba trước Everton giữa tuần sau còn bị nghi ngờ song đó đã là cả một sự lạc quan bởi ban đầu đội ngũ y tế của M.U nhận định anh sẽ phải nghỉ lâu hơn thế.

Sự trở lại của Pogba hứa hẹn sẽ tạo ảnh hưởng tích cực lên hàng tấn công của M.U vốn đang có vấn đề. Henrikh Mkhitaryan và Wayne Rooney chưa tìm lại phong độ sau chấn thương trong khi Juan Mata đối mặt với nguy cơ nghỉ hết mùa. Từ đầu mùa tới nay, tiền vệ Pogba vẫn chưa phát tiết hết khả năng của mình vì nhiều lý do. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự thông cảm của nhiều người trong đó có cựu tiền vệ lừng danh Bryan Robson.

“Mọi người đang tìm kiếm một Pogba tương xứng với mức giá của anh ấy nhưng nó không dễ dàng như vậy”, ông nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn. “Tôi nghĩ rằng tiền vệ này đang có những màn trình diễn ấn tượng trong những phần nhất định của mùa giải. Anh ấy đã có sự tiến bộ trong một số trận đấu lớn nơi M.U đã giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ vẫn có thể chứng tỏ được nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ ở Pogba vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa nhìn thấy hết.”

Điểm nhấn sau trận hòa bạc nhược của M.U trước West Brom
Man United lại vừa phải trải qua một trận hòa 0-0 đầy bế tắc khi tiếp đón một đối thủ bị đánh giá thấp hơn trên sân nhà. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X