Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU

Thứ Năm 24/03/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.

Barca giúp MU thêm gần Ronald Araujo


MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới ở Hè 2022. Man đỏ đã chán ngấy với Harry Maguire, người chơi tệ hại từ đầu mùa giải. Ngoài ra, MU cũng sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón trung vệ mới.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, trung vệ Ronald Araujo của Barca đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Hợp đồng giữa Araujo và Barca còn thời hạn đến Hè 2023, đội chủ sân Camp Nou đề nghị hậu vệ này ký mới dài hạn vào tháng 1 vừa qua nhưng tuyển thủ Uruguay chưa đồng ý.
MU đón tin vui từ Ronald Araujo

MU đón tin vui từ Ronald Araujo


Mới nhất, TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với Ronald Araujo sau chuyến làm khách tuyệt vời ở Siêu kinh điển với Real Madrid. Tuy nhiên, đó vẫn không phải là mức lương cầu thủ này muốn.
Cụ thể, Barca chỉ muốn tăng lương cho Araujo lên 60.000 euro/tuần, đó là con số khiêm tốn so với những đóng góp của anh. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 150.000 bảng/tuần, gấp hơn 2 lần con số mà Barca đề nghị.

Araujo đang chơi tốt trong thời gian gần đây. Ở trận Siêu kinh điển anh đóng góp 1 bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Ở đại chiến đè bẹp Atletico 4-2 vào tháng trước, trung vệ này cũng lập công. Phong độ ấn tượng của Araujo góp phần cùng Barca giữ sạch lưới 10 trận mùa này.

Barca sẽ phải đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Uruguay về mặt lương bổng, hoặc chấp nhận bán anh co MU ở Hè 2022 qua đó tránh việc mất trắng 1 năm sau đó theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bất ngờ với cầu thủ hưởng lương cao nhất La LigaBất ngờ với cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga
Không phải Eden Hazard hay Gareth Bale mà chính trung vệ Gerard Pique của Barca mới đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại La Liga.
Aubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập BarcaAubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập Barca
Tiền đạo Aubameyang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Barcelona.
Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSGTiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất...
MU gấp rút đàm phán vụ Ousmane DembeleMU gấp rút đàm phán vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Don Balon, BLĐ MU đang làm tất cả để đưa tiền đạo Ousmane Dembele về Old Trafford, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh với Barca gần đây.
Barca chính thức sở hữu tiền vệ của AC MilanBarca chính thức sở hữu tiền vệ của AC Milan
Tiền vệ Franck Kessie hoàn tất thủ tục gia nhập Barca và sẽ trở thành người của đội bóng xứ Catalan hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X