Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Marcus Rashford

Thứ Tư 17/05/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã trở lại tập luyện với đội một Man United tại Carrington trước trận đấu với Bournemouth.

Marcus Rashford đã trở lại tập luyện cùng với đội một Man United vào sáng thứ Tư. Đây là một tin vui với MU khi tiền đạo người Anh vắng mặt trước Wolves cuối tuần qua vì chấn thương.

Rashford
MU đón tin vui từ Marcus Rashford

Tiền vệ Scott McTominay cũng trở lại tập luyện. Cầu thủ người Scotland đã không thi đấu kể từ sau trận thắng 2-0 trước Everton hôm 8/4.

Raphael Varane cũng xuất hiện trong nhóm tập luyện của Man United. Ở trận đấu hôm trước, Varane được HLV Ten Hag rút khỏi sân sớm để đề phòng tái phát chấn thương.

Tuy vậy, có một tin không vui khi tiền vệ Marcel Sabitzer phải nghỉ hết mùa giải. Tuyển thủ Áo gặp vấn đề ở sụn chêm và không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này. Lisandro Martinez và Donny van de Beek là những ca chấn thương khác của Man United.

Hiện tại, Man United vẫn đang vướng vào một cuộc đua top 4 khốc liệt khi Liverpool bắt đầu tăng tốc mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa giải. Dù thế, thầy trò Ten Hag vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Chỉ cần thắng 2/3 trận còn lại của mùa giải là MU chắc chắn về đích trong top 4 và giành vé dự Champions League mùa sau.

Sau chuyến làm khách trước Bournemouth cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Chelsea và Fulham trên sân nhà. Tất cả những đối thủ này đều không còn mục tiêu, nên khả năng giữ vị trí trong top 4 của Man United được đánh giá xấp xỉ 90%.

Sau khi hoàn tất mùa giải ở Premier League, MU còn một trận đại chiến quan trọng nữa với Man City ở chung kết FA Cup. Đó có thể sẽ là một trận cầu sinh tử để Man United ngăn cản Man City tái lập cú ăn 3 lịch sử của mình năm xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X