Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Luke Shaw

Thứ Tư 22/11/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến sau 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

MU đón tin vui từ Luke Shaw

Trang chủ Man United xác nhận Luke Shaw đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương cơ. Tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 và không được kỳ vọng trở lại thi đấu cho tới tháng 12.

MU don tin khong vui tu Luke Shaw
Shaw đã trở lại tập luyện cùng đội chính của MU

Shaw đã trở lại tập luyện cùng đội hình chính và hoàn toàn có thể ra sân trước Everton vào cuối tuần này.

Shaw gặp phải chấn thương ngay từ đầu mùa giải. Hậu vệ người Anh chỉ kịp ra sân 2 trận đầu mùa trước Wolves và Tottenham rồi nghỉ thi đấu đến nay.

Một hậu vệ trái khác là Tyrell Malacia cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuyển thủ Hà Lan vắng mặt ở tour du đấu hè và cũng chưa ra sân lần nào ở mùa giải năm nay.

Sergio Reguilon đã được chiêu mộ từ Tottenham theo dạng mượn để trám vào vị trí hậu vệ trái. Sofyan Amrabat, Diogo Dalot và Victor Lindelof cũng đã được sử dụng trong vai trò này ở mùa giải năm nay.

Man United vẫn còn những ca chấn thương khác phải lưu tâm trước chuyến làm khách tới sân của Everton cuối tuần này. HLV Erik ten Hag sẽ đưa ra những cập nhật mới nhất trong buổi họp báo diễn ra vào thứ Sáu.

Christian Eriksen và Rasmus Hojlund là những cầu thủ chấn thương ở trận đấu với Luton Town. Trong loạt trận quốc tế, Man United còn mất thủ môn Andre Onana và tiền đạo Marcus Rashford. Những cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Man United trong khuôn khổ Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X