Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Lisandro Martinez

Thứ Tư 08/05/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đã trở lại tập luyện bình thường, nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Lisandro Martinez đã chơi cực tốt bên cạnh Raphael Varane ở mùa giải năm ngoái, giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh và vào Top 4 ở Premier League. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ người Argentina mới ra sân 11 lần, anh liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. 

Cầu thủ sinh năm 1998 phải phẫu thuật gãy xương bàn chân lần thứ hai. Lisandro Martinez sau đó tiếp tục gặp vận đen bị tổn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 2 vừa qua. Sự vắng mặt của Martinez khiến hàng thủ Quỷ đỏ tệ hơn rất nhiều so với mùa trước. 

Lisandro Martinez co the ra san truoc Arsenal
Lisandro Martinez có thể ra sân trước Arsenal

MU đã phải nhận tới 81 bàn thua ở mùa này trên mọi đấu trường, một con số khó tin. Họ vẫn còn 4 trận đấu nữa ở mùa giải năm nay, trong đó có 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và trận chung kết FA Cup với Man City. 

Trong bối cảnh Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw, Victor Lindelof và Willy Kambwala chưa thể trở lại, MU vừa nhận tin mừng từ trung vệ Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina đã trở lại tập luyện bình thường, nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, Martinez đặt mục tiêu đá chính ở trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25/5 tới đây. Trung vệ Argentina cũng hy vọng sẽ có những phút thi đấu ở 3 trận còn lại Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X