Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ hậu vệ Luke Shaw

Chủ Nhật 05/11/2023 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Insider United, Luke Shaw đang hồi phục tốt sau chấn thương cơ gặp phải, anh sẽ trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 này.

Luke Shaw đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 8 vì chấn thương. Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1995 ngồi ngoài HLV Erik ten Hag đã phải rất đau đầu, bởi lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái là Tyrell Malacia cũng dính chấn thương.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay MU đã mượn Sergio Reguilon từ Tottenham, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dính chấn thương dẫn đến việc Sofyan Amrabat, tiền vệ được mượn từ Fiorentina phải chơi ở vị trí hậu vệ trái.

MU don tin vui tu hau ve Luke Shaw

MU đón tin vui từ hậu vệ Luke Shaw

Việc Luke Shaw dính chấn thương cũng là một trong những lý do khiến hàng thủ MU chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Reguilon và Amrabat không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết bên hành lang cánh trái.

Theo Insider United, Luke Shaw đang hồi phục tốt sau chấn thương cơ gặp phải, anh sẽ trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 này. Đây rõ ràng là một tin rất vui với HLV Erik ten Hag, người đang phải chịu áp lực rất lớn.

Nếu Luke Shaw không kịp ra sân trong trận đấu với Everton vào ngày 26/11, anh được dự đoán sẽ trở lại trong trận đấu với Galatasaray ở vòng bảng Champions League vào ngày 30/11. Trước đó MU cũng đón tin vui từ Aaron Wan-Bissaka, sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có thể ra sân thi đấu trở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X