Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ hàng công trước trận gặp Brighton

Thứ Tư 15/08/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho úp mở về việc Jesse Lingard và Romelu Lukaku đã đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Brighton cuối tuần này.
Lingard đã không thể ra sân trong trận mở màn Premier League của MU trước Leicester vì mới trở lại sau kỳ nghỉ. Trong khi đó, Lukaku cũng chỉ được đưa vào sân trong hiệp hai.

Nhưng nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ được đá chính trong trận đấu với Brighton sắp tới. HLV Mourinho khẳng định rằng sau một tuần tập luyện, bộ đôi này đã đạt thể lực tốt hơn để có thể ra sân.

Mourinho đón tin vui từ hàng công trước trận Brighton vs MU hình ảnh

Lukaku và Lingard có thể đá chính trước Brighton


“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có những cầu thủ tương tự như trận đấu với Leicester. Các cầu thủ chấn thương vẫn chưa thể trở lại ở trận gặp Brighton.

“Pogba và Fellaini đã có 9 ngày tập luyện, Rashford có 11 ngày. Họ đang có trạng thái thể lực. Những cầu thủ chưa có thể lực tốt nhất ở trận đấu với Leicester sẽ được trao cơ hội trước Brighton. Lukaku, Fellaini và Rashford sẽ được đá nhiều hơn. Lingard có thể trở lại”.


Theo những lời Mourinho chia sẻ, Man United chắc chắn vẫn không có được sự phục vụ của Nemanja Matic và Antonio Valencia. Trong khi đó, Ander Herrera và Marcos Rojo cũng sẽ không thể góp mặt.

Man United đang đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận thắng. Ở trận ra quân, đội chủ sân Old Trafford đã thắng Leicester nhờ hai pha lập công của Pogba và Luke Shaw. Đó là khởi đầu tốt cho một mùa giải mà nhiều người dự đoán là rất khó khăn với thầy trò Mourinho.

Sau trận đấu với Brighton, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford vào ngày 27/8 trước khi hành quân đến sân Burnley vào 1/9.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X