Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trước thềm derby Manchester

Thứ Hai 05/09/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini đã chính thức trở lại tập luyện cùng ĐT Bỉ và theo giới truyền thông nước này, cầu thủ của Manchester United đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng.

Ở trận đấu tại vòng 3 Premier League 2016/17, M.U tuy đã giành chiến thắng trước Hull City theo cách rất kịch tính, tuy nhiên họ cũng phải nhận một tin buồn khi tiền vệ Fellaini dính chấn thương lưng sau trận đấu này. Thậm chí theo một số nguồn tin vào thời điểm đó, Fellaini có thể sẽ phải vắng mặt tới 1 tháng. Đây được coi là mất mát không nhỏ đối với HLV Jose Mourinho bởi ngay từ đầu mùa, Fellaini đã cho thấy tầm quan trọng của anh đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính Fellaini cũng là người thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhất ở vòng 3, với 83 lần.

MU don tin vui truoc them derby Manchester hinh anh
Fellaini đã bình phục hoàn toàn chấn thương lưng

Tuy nhiên HLV Jose Mourinho đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm với thông tin rằng Fellaini đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Bỉ, theo tiết lộ của tờ HLN Sport, nhật báo thể thao hàng đầu nước Bỉ. Do Bỉ không phải thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 trong tuần này, Fellaini sẽ nhanh chóng được trả về M.U và với việc vẫn còn 5 ngày trước trận derby thành Manchester, Fellaini hoàn toàn sẵn sàng xuất phát ngay từ đầu, nếu như không có bất ngờ nào xảy ra. Trong trường hợp Fellaini vắng mặt, có lẽ HLV Jose Mourinho đã tính đến chuyện để Morgan Schneiderlin đá thay, một cầu thủ đánh chặn cũng rất tốt.

Như vậy mối lo hiện tại về vấn đề nhân sự của Jose Mourinho chỉ là trường hợp của Antonio Valencia. Hậu vệ có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 này không dính chấn thương, nhưng việc anh phải di chuyển quá nhiều cùng ĐT Ecuador trong những ngày vừa qua khiến thể lực của anh không được đảm bảo. Thậm chí Valencia sẽ chỉ trở về Manchester vào đêm thứ năm tới, sau một chuyến bay dài vượt Đại Tây Dương, khiến cho các bác sĩ nhận định rằng có khả năng cao Valencia sẽ chưa thể thi đấu ngay được.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X