Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui từ trung vệ Eric Bailly

Thứ Tư 25/01/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển Bờ Biển Ngà vừa chính thức bị loại khỏi CAN 2017 ngay từ vòng bảng. Như vậy, Man United sẽ đón trung vệ Eric Bailly trở lại sớm hơn dự kiến tới gần hai tuần.
MU don tin vui tu trung ve Eric Bailly hinh anh
Baill sẽ trở lại Man United sớm hơn dự kiến

Nhà đương kim vô địch Bờ Biển Ngà đã trải qua một giải đấu không mấy thành công tại CAN 2017. Ngay trận ra quân, họ đã bị Togo cầm hòa 0-0. Trước đối thủ dưới cơ là Cộng hòa Congo, “những chú voi” cũng phải rất vất vả mới giành được kết quả hòa 2-2. Đến trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp gặp Morocco, đoàn quân của HLV Dussuyer lại thất thủ với tỉ số 0-1 sau một bàn thắng đẹp mắt của Rachid Alioui.

Với kết quả này, Bờ Biển Ngà đã bị loại ngay từ vòng bảng CAN 2017. Điều đó đồng nghĩa rằng Bailly sẽ trở lại sân Old Trafford sớm hơn dự kiến. Đây là một tin vui với đội bóng thành Manchester bởi họ đang gặp vấn đề về nhân sự ở vị trí trung vệ. Trong quãng thời gian vắng Bailly, M.U chỉ còn lại ba trung vệ là Rojo, Jones và Smalling. Đến khi Rojo gặp chấn thương gần đây, hàng thủ của Quỷ đỏ còn phải đối diện với nhiều vấn đề hơn khi lịch thi đấu ngày một dày đặc hơn.

Do trở về quá muộn nên Bailly sẽ không thể tham dự vào trận bán kết League Cup lượt về với Hull City. HLV Jose Mourinho cũng chưa chắc đã mạo hiểm cho Bailly ra sân khi Man United tiếp đón đội bóng cùng thành phố là Wigan trong khuôn khổ FA Cup vào cuối tuần. Dự kiến, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ có thể trở lại đội hình chính của M.U ở những trận đấu với Hull và Leicester tại Premier League đầu tháng Hai tới.

Hàng phòng ngự với bộ đôi trung vệ Jones – Smalling tỏ ra khá chao đảo ở trận đấu gần nhất gặp Stoke. Vì vậy, sự trở lại của Bailly vào thời điểm này là rất đúng lúc. Có thêm một quân bài chất lượng như Bailly ở hàng phòng ngự, thầy trò Mourinho có thể tự tin hơn trong cuộc đua top 4 hứa hẹn sẽ trở nên căng thẳng tột độ trong giai đoạn bốn tháng cuối cùng của mùa giải.
Bằng chứng cho thấy chỉ Cris Ronaldo và Messi sánh được với Rooney
Không phải ngẫu nhiên Stan Collymore nhận xét chỉ Lionel Messi và Cris Ronaldo đủ sức sánh vai với Wayne Rooney mà những con số cũng nói rõ điều đó.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X