Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Dean Henderson

Thứ Bảy 04/09/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn Dean Henderson xác nhận đã trở lại tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1997 đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea.

Dean Henderson trở lại tập luyện


Trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, David de Gea đều bắt chính cho MU. Tân binh Tom Heaton dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Thủ môn Dean Henderson không có tên trong danh sách thi đấu. Trong thời gian vừa qua cầu thủ người Anh dương tính với Covid-19, sau đó anh mất một khoảng thời gian hồi phục.
MU đón tin vui từ Dean Henderson

MU đón tin vui từ Dean Henderson


Mới nhất, trên trang cá nhân, Dean Henderson xác nhận đã trở lại tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1997 đăng ảnh đứng trong khung gỗ cùng dòng trạng thái: “Thật vui khi trở lại tập luyện”. MU vừa có trận đấu kín với Stoke City, và Henderson đã ra sân thi đấu.

Cầu thủ từng có 2 mùa giải khoác áo Sheffield theo dạng cho mượn đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Cuộc đụng độ tại cúp Liên đoàn với West Ham trong tháng 9 rất có thể là lần đầu tiên Dean Henderson được HLV Solskjaer trao cơ hội bắt chính trở lại.

De Gea đang khởi đầu mùa giải rất tốt, điểm nhấn là 2 pha cứu thua trong trận đấu Wolves. Rất khó để ông thầy người Na Uy gạt cầu thủ sinh năm 1990 và trao cơ hội cho thủ thành 23 tuổi. Chỉ có sự nỗ lực trong tập luyện và xuất sắc trong thi đấu mới giúp Henderson có cơ hội lấy lại vị trí số 1.

Hè năm nay, MU đưa về tổng cộng 4 tân binh, bao gồm Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Sự có mặt của những cầu thủ này giúp chất lượng đội hình của Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể, họ sẽ có thêm những cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn.
De Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MUDe Gea cảnh báo Dean Henderson sau khi cán mốc 10 năm ở MU
De Gea đã trải qua cột mốc 10 năm thi đấu trong màu áo Man United. Và thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm.
Kiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở ScotlandKiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở Scotland
Dean Henderson sẽ không thể đến trại tập luyện của Man United tại Scotland vì thủ thành này đang trong quá trình hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.
Cuộc chiến khung gỗ ở Man United: Khi không ai là người chiến thắngCuộc chiến khung gỗ ở Man United: Khi không ai là người chiến thắng
Sau một mùa giải cạnh tranh gắt gao cho vị trí bắt chính giữa David De Gea và Dean Henderson, thời điểm hè này là lúc để Manchester United đưa ra quyết định...
HLV Solskjaer lựa chọn David De Gea hay Dean Henderson?HLV Solskjaer lựa chọn David De Gea hay Dean Henderson?
Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã lựa thủ môn Dean Henderson là lựa chọn số 1 ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X