Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui từ chấn thương của tiền vệ trụ cột

Thứ Tư 27/01/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young đã gặp phải một chấn thương háng khá nghiêm trọng trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Liverpool. Những dự đoán ban đầu cho thấy cầu thủ người Anh sẽ phải làm bạn với giường bệnh trong phần còn lại của mùa giải.

MU don tin vui tu chan thuong cua tien ve tru cot hinh anh
Young sẽ không phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải
Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thành công, dự kiến quãng thời gian mà Ashley Young phải nghỉ thi đấu sẽ chỉ dừng lại trong khoảng 6 đến 8 tuần. Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ 30 tuổi sẽ trở lại vào khoảng cuối tháng Ba tới, thời điểm mà Quỷ đỏ rất có thể cũng sẽ có được sự phục vụ của Luke Shaw. Theo lịch đấu hiện tại, Man United sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Etihad của Man City vào ngày 20/3. Do vậy, bộ đôi người Anh kể trên sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn góp mặt trong trận derby quan trọng này.

Chấn thương này của Ashley Young khiến cho vị trí hậu vệ cánh của Man United trở nên thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã mất Luke Shaw, Antonio Valencia, Marcos Rojo và mới nhất là cả Phil Jones. Điều đó khiến cho BLĐ Quỷ đỏ đã phải lên phương án chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này bất chấp tương lai của HLV Van Gaal tại “nhà hát của những giấc mơ” đang rất bấp bênh.
Giggs sẽ rời Old Trafford nếu M.U bổ nhiệm Mourinho
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, nhiều khả năng huyền thoại của Quỷ đỏ sẽ ra đi để tích lũy kinh nghiệm quý báu trên băng ghế huấn...
Tuy nhiên, dường như “tulip thép” không mặn mà cho lắm với việc bổ sung thêm một cầu thủ trấn giữ hành lang cánh trái. Bởi lẽ sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson đã thi đấu tương đối chững chạc trong vài trận gần đây. Người con của thành Manchester này có kỹ năng phòng ngự không hề thua kém đàn anh Smalling và hứa hẹn sẽ là trụ cột của đội bóng chỉ trong vài năm tới.

Trước khi dính phải chấn thương háng trong trận derby nước Anh, Young đã có những màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có một tình huống tạt bóng như đặt để Martial ghi bàn thắng quan trọng khai thông thế bế tắc trong trận đấu với Swansea. Những đóng góp cho mặt trận tấn công của Young ở trận hòa 3-3 với Newcastle sau đó cũng là rất đáng ghi nhận. Như vậy, gần như chắc chắn cựu cầu thủ của Aston Villa sẽ được giữ lại sau khi kỳ chuyển nhượng đông này kết thúc. Nếu tiếp tục tái hiện được những màn trình diễn ấn tượng đó trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo, khả năng cao ngôi sao mang áo số 18 sẽ được ở lại Old Trafford cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X