Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ chấn thương của Javier Hernandez

Thứ Ba 20/09/2011 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước sự quan tâm về tình trạng sức khỏe của Javier Hernandez sau khi tiền đạo người Mexico phải rời sân trong trận thắng 3-1 của MU trước Chelsea, người đại diện của Chicharito đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương của tiền đạo này.

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea là tâm điểm của vòng 5 Premier League, những trận đấu này được người ta nhớ đến không chỉ là những bàn thắng, những pha bóng đẹp từ hai đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù mà ở nhận xét:" Đây là một trận đấu kì lạ" của HLV Villas Boas trong phòng họp báo sau khi cuộc đối đầu trên sân Old Tralford kết thúc.

Pha vào bóng thô bạo của Ashley Cole với Javier Hernandez

Rooney sút hỏng penalty, Torres sút bóng ra ngoài trong khi trước mặt là khung thành trống trải, hay tình huống gây tranh cãi là việc Ashley Cole có pha vào bóng thô bạo với Javier Hernandez trong vòng cấm khiến tiền đạo người Mexico dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Berbatov. Tuy nhiên, trọng tài chính Phil Dowd dù đã rủ thẻ vàng phạt cảnh cáo Ashley Cole nhưng lại không cho Manchester United được hưởng penalty. Chính quyết định này đã khiến Sir Alex cảm thấy không hài lòng trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Theo quan sát ban đầu thì chấn thương của Javier Hernandez khá nặng, Sir Alex cũng từng lên tiếng về chấn thương của cậu học trò khi cho rằng:" Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần".

Nhưng người đại diện của Javier Hernandez lại vừa tiết lộ một tin vui liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo này, khi Chicharito chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ trở lại trong vài ngày tới:" Không có gì nghiêm trọng cả, đó chỉ là một vết thương phần mềm do va chạm. Nếu không có bất ngờ gì, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ra sân tập luyện vào giữa tuần này. Ban đầu nhiều người lo ngại cậu ấy sẽ vắng mặt lâu hơn, họ đang xem xét cậu ấy có bị gãy xương hay không, đó là lí do họ kiểm tra kĩ lưỡng đến vậy".

  • Như Đạt (Theo Televisa/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X