Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ chấn thương của Fred

Thứ Hai 11/06/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred chấn thương trong một buổi tập gần đây của đội tuyển Brazil. Nhưng may mắn là vết đau của tân binh MU không quá nặng.

Fred không chấn thương nặng

Tiền vệ Fred đã phải dừng buổi tập hồi đầu tuần trước sau một pha vào bóng thô bạo của người đàn anh Casemiro. Sau đó, các bác sĩ đã phải chăm sóc Fred bên ngoài đường biên.

Theo bác sĩ đội tuyển Brazil, chấn thương của Fred cần thời gian để theo dõi trước khi đưa ra thông báo chính thức. Và hôm nay, họ đã có kết luận cuối cùng về chấn thương của ngôi sao 25 tuổi.

Fred chấn thương không quá nặng, MU mừng ra mặt hình ảnh

Fred chấn thương ở buổi tập gần đây của Brazil


Fred đã không kịp bình phục cho trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và Áo ngày hôm qua. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018 của Selecao. Điều đó chứng tỏ rằng Fred có thể góp mặt trong giai đoạn sau của giải đấu.

Tờ Globo Esporte khẳng định rằng mặc dù Fred đã phải ngồi ngoài suốt cả tuần qua nhưng chấn thương mắt cá của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Cựu cầu thủ Shakhtar sẽ tiếp tục nghỉ ngơi trong tuần này với hy vọng sẽ kịp bình phục cho trận ra quân của đội tuyển Brazil gặp Thụy Sĩ vào ngày 17/6.

Tín hiệu mừng cho MU

Việc Fred bất ngờ gặp chấn thương khiến Man United lo sốt vó. Bởi nếu Brazil có Fernandinho hay Casemiro luôn sẵn sàng thay thế vị trí của Fred thì Quỷ đỏ không có một tiền vệ chất lượng nào trám vào chỗ của ngôi sao 25 tuổi lúc này.

Nếu tình hình tiến triển tốt, Fred hoàn toàn có thể tham dự chuyến du đấu hè của Man United và hội quân cùng các đồng đội mới. Đó sẽ là tiền đề cho một mùa giải tốt của Fred tại sân Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X