Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Casemiro và Lisandro Martinez

Thứ Năm 04/01/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã nhận cú hích về mặt lực lượng khi những ngôi sao chủ lực như Casemiro và Lisandro Martinez trở lại sau chấn thương.

MU đón tin vui từ Casemiro và Lisandro Martinez

Casemiro và Lisandro Martinez đã có bước tiến lớn trong việc trở lại thi đấu khi tập luyện cùng đội một hôm thứ Tư. Hai cầu thủ này được kỳ vọng sẵn sàng ra sân trong tháng Một này.

Casemiro Lisandro Martinez
MU đón tin vui từ Casemiro và Lisandro Martinez

Lisandro Martinez đã nghỉ thi đấu ở Man United từ tháng 9 vì chấn thương bàn chân bắt buộc phải phẫu thuật. Trong khi đó, Casemiro đã nghỉ thi đấu từ tháng 11 vì vấn đề ở gân khoeo.

Sự trở lại của hai cầu thủ trụ cột này sẽ là một cú hích lớn về mặt lực lượng với Man United. “Quỷ đỏ” đang ở trong một mùa giải khó khăn vì chấn thương của quá nhiều cầu thủ. Hiện tại, MU đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu bảng của Liverpool tới 14 điểm. Khoảng cách giữa MU với top 4 cũng đang lên đến 9 điểm.

Sự trở lại của Casemiro và Lisandro Martinez được kỳ vọng giúp cho Man United thi đấu tốt hơn trong giai đoạn hai của mùa giải. MU cũng chỉ còn đấu trường Premier League và FA Cup để tập trung do đã bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu. Do vậy, cơ hội để đội bóng này giành những kết quả tích cực hơn cũng tăng lên.

Man United chỉ có 2 trận đấu duy nhất trong tháng Một. Cuối tuần này, thầy trò Ten Hag sẽ đối đầu với Wigan ở vòng 3 FA Cup. Sau đó, họ sẽ đụng độ Tottenham trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đông và trở lại thi đấu vào tháng Hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X