Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Casemiro trước đại chiến Bayern

Thứ Hai 11/12/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã trở lại tập luyện trước trận đấu vô cùng quan trọng của Man United ở Champions League gặp Bayern Munich.

MU đón tin vui từ Casemiro trước đại chiến Bayern

Casemiro đã gặp phải chấn thương mắt cá khi tập trung cùng đội tuyển Brazil hồi tháng 10. Anh đã không ra sân cho Man United kể từ đó. Tuy nhiên, Man United xác nhận Casemiro đã trở lại tập luyện ở Carrington hôm Chủ nhật.

Casemiro tập riêng trong khi các cầu thủ còn lại trong đội có một bài tập hồi phục sau trận thua 0-3 trước Bournemouth vào cuối tuần qua.

MU đón tin vui từ Casemiro trước đại chiến Bayern 1
MU đón tin vui từ Casemiro trước đại chiến Bayern

Casemiro vẫn có khả năng ra sân cho Man United ở trận đại chiến với Bayern vào giữa tuần này. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức ở vòng đấu đầu tiên của Champions League năm nay. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Casemiro không thể ngăn trận thua 3-4 của MU trước “Hùm xám”.

Thành tích của Man United ở vòng bảng Champions League năm nay rất tệ. Hiện tại, “Quỷ đỏ” chỉ giành được 4 điểm sau 5 lượt trận và đang đứng bét bảng A. Nếu để thua Bayern tại Old Trafford, MU sẽ bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này. Trong trường hợp cầm hòa được Bayern, MU sẽ phải hy vọng Galatasaray đánh bại được Copenhagen thì mới có suất dự vòng play-off Europa League.

Cửa đi tiếp ở Champions League của Man United năm nay vẫn còn nhưng rất hẹp. Điều kiện tiên quyết là đoàn quân của Ten Hag phải đánh bại được Bayern. Sau đó, họ phải trông chờ Galatasaray và Copenhagen cầm hòa nhau tại Đan Mạch.

Tình hình chấn thương của Man United lúc này đang được cải thiện. Hiện tại chỉ còn Lisandro Martinez, Mason Mount và Tyrell Malacia là vẫn còn chấn thương không hẹn ngày trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X