Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trước thềm derby Manchester

Thứ Năm 09/04/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ vừa đón nhận tin cực vui về trường hợp của tiền đạo Robin Van Persie trước thềm trận derby Manchester cuối tuần này.

Van Persie tro lai trong tran derby Manchester hinh anh
Van Persie sẵn sàng trở lại trong trận derby Manchester

Trải qua quãng thời gian dính chấn thương và phải nghỉ đấu trong suốt giai đoạn vừa qua, cuối cùng thì chân sút người Hà Lan cũng bình phục để sẵn sàng tái xuất. Được biết, Van Persie hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ngay trong trận derby Manchester chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần. Thông tin trên đã được đích thân cựu đội trưởng Arsenal xác nhận trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Cụ thể, Van Persie chia sẻ trên Twitter: “Việc được trở lại luyện tập cùng các đồng đội thật sự tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mình đã có thể thi đấu và ra sân như bình thường. Có lẽ, bản thân tôi đang cực kỳ háo hức chờ đợi trận đấu sắp tới. Đó là một thời điểm quan trọng”.

Trên thực tế, Van Persie đã dính chấn thương mắt cá chân từ ngày 21/2, sau khi M.U để thua Swansea với tỷ số 1-2. Trải qua 6 trận đấu vắng mặt tiền đạo người Hà Lan, đội bóng chủ sân Old Trafford giành tới 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và chỉ thất bại một trận duy nhất trước Arsenal (FA Cup). Do đó, ngay cả khi Van Persie sẵn sàng tái xuất thì khả năng ra sân của chân sút 31 tuổi trong trận derby Manchester tới đây vẫn còn bỏ ngỏ.

Cần phải nhấn mạnh rằng, M.U của HLV Van Gaal đang vận hành cực tốt dưới sơ đồ chiến thuật 4-3-3/4-1-4-1. Theo đó, Wayne Rooney mới chính là mẫu trung phong cắm có phần phù hợp hơn dành cho hàng công Quỷ đỏ. Ở hai cánh, “Tuy-lip thép” thích sử dụng bộ đôi Juan Mata và Ashley Young, một người có khả năng bó vào trung lộ để tham gia điều tiết lối chơi chung, người còn lại di chuyển bám biên thuần túy để tận dụng các khoảng không gian trống bên phần sân đối phương.

Chính bởi vậy, nhiều khả năng sẽ không có chuyện Van Gaal chấp nhận phá vỡ bộ khung đang mang chiến thắng cho M.U. Mặt khác, khi mà Van Persie không thể hiện được phong độ tốt trong mùa giải năm nay (chỉ ghi được 10 bàn kể từ đầu mùa), có lẽ tiền đạo người Hà Lan cũng phải chấp nhận ngồi dự bị.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X