Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trong thương vụ Gundogan

Thứ Năm 11/06/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, M.U vừa nhận được những tín hiệu tích cực trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

MU don tin vui trong thuong vu tien ve Gundogan cua Dortmund hinh anh
Ilkay Gundogan được ban lãnh đạo Dortmund "bật đèn xanh" cho ra đi trong mùa Hè này

Những ngày vừa qua, tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên TTCN châu Âu. Được biết, ngôi sao người Đức hiện lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn, tiêu biểu như M.U, Barca hay Arsenal. Trong số những cái tên nay, M.U đang được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho cầu thủ 25 tuổi bởi lẽ Barca hiện vẫn phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng còn Arsenal thì sở hữu quá nhiều tiền vệ đẳng cấp.

Nguồn tin mới nhất từ tờ Bild cũng vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Dortmund đang cân nhắc “thanh lý” Gundogan càng sớm càng tốt để tránh trường hợp có thể “mất trắng” anh vào mùa Hè năm sau. Do đó, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ phải chấp nhận “bán tháo” tiền vệ người Đức ngay ở “phiên chợ Hè” sắp tới. Được biết, vào thời điểm hiện tại, Gundogan cũng chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Về phần M.U, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công ngôi sao 25 tuổi, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung hết sức hợp lý dành cho tuyến giữa đội bóng thành Manchester. Cần phải nhấn mạnh rằng, ở mùa giải năm ngoái, vị trí tiền vệ phòng ngự chính là một trong những mắt xích yếu nhất bên phía Quỷ đỏ. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp cập bến M.U thành công, Gundogan hoàn toàn đủ sức trở thành sự thay thế xứng đáng cho vị trí của “lão tướng” Michael Carrick.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X