Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui: Rooney trở lại tập luyện

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá trình phục hồi chấn thương của đội trưởng Man United, Wayne Rooney đang tiến triển nhanh hơn dự kiến khi tới nay anh đã có thể tập luyện nhẹ trở lại.


Tiền đạo Wayne Rooney đã chơi đủ 90 phút trong trận thua Sunderland 1-2 ngày 13/2 tại Premier League. Tuy nhiên, sau đó HLV Louis van Gaal tiết lộ anh đã bị đau khi trận đấu đang diễn ra nhưng vẫn cố nén để đóng góp cho Man United. Những kết quả xét nghiệm chỉ ra Rooney bị căng dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới vài tháng.

Rooney
Rooney đã có thể tập nhẹ trở lại sau chấn thương

Đã xuất hiện lo ngại chấn thương này của Rooney sẽ khiến anh sớm phải chia tay mùa giải thậm chí còn phải bỏ lỡ luôn Euro 2016 cùng ĐT Anh. Tuy nhiên, một tin vui đã đến với người hâm mộ M.U và bóng đá Anh khi chân sút có biệt danh “chàng Shrek” đã có thể bỏ nẹp đầu gối và đi bộ trở lại. Đó là dấu hiệu cho thấy đội trưởng của Quỷ đỏ có thể trở lại nhanh hơn dự kiến.

Thông tin này càng quý giá hơn nếu biết sắp tới M.U sẽ bước vào chặng nước rút trong mùa giải. Rooney giờ sẽ chạy đua cùng thời gian với cái đích nhắm tới là cuộc tái ngộ với đội bóng cũ Everton ngày 3/4 tới trên sân Old Trafford. Chưa biết chừng với cái đà phục hồi như hiện nay, anh còn tái xuất ngay trong trận derby được xem là mang ý nghĩa quyết định tới cuộc đua top 4 Premier League với Man City ngày 20/3 tới.

HLV Van Gaal
Đó là tin vui với HLV Van Gaal trước chặng đường giông bão

Nhưng dù có như vậy, Van Gaal khẳng định sẽ không để Rooney tham gia đợt tập trung cuối tháng 3 cùng ĐT Anh. M.U của chiến lược gia người Hà Lan tính cả Rooney hiện đang có tới 9 người trong danh sách chấn thương. Điều đó đã khiến ông buộc phải đôn không ít cầu thủ trẻ lên đội 1. Những Rashford, Fosu-Mensah hay Borthwick-Jackson… ít nhiều cũng đã để lại ấn tượng với người hâm mộ và các chuyên gia.

Nhưng chỉ có điều thành tích của M.U lại chưa đạt được tới mức ổn định khi 2 trận gần nhất một họ chật vật mới thắng Watford 1-0, một để thua tủi hổ 0-1 trước West Brom. Chỉ trong vòng một tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có 3 cuộc đấu quan trọng bao gồm 2 tại vòng 1/8 Europa League và 1 tại tứ kết cúp FA. Người ta đang rất chờ đợi xem đoàn quân của Van Gaal sẽ thể hiện bộ mặt nào trong thời gian tới.

Từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc, Rooney cam kết gắn bó với M.U
(Bongda24h.vn) - Từ Mirror đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã từ chối hai lời đề nghị từ các đội bóng của Trung Quốc để cam kết gắn bó với đội bóng chủ sân Old...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X